Entertainment

นิวเคลียร์ พูดเอง อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง ซุ่มคุยหนุ่มตัวท็อป คนนี้ให้ผ่านทุกด้าน

นิวเคลียร์ พูดเอง อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง ซุ่มคุยหนุ่มตัวท็อป คนนี้ให้ผ่านทุกด้าน พี่สาวกลับมายิ้มได้ ตาเป็นประกายอีกครั้ง

นับตั้งแต่หย่าร้างกับอดีตสามีและกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูท่าว่าดาราสาวสายแซ่บตัวแม่ อุ้ม ลักขณา จะสวยวันสวยคืน ออร่าความเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ก็พุ่งออกมาไม่หยุดหย่อน เรียกว่าเนื้อหอมทั้งเรื่องงาน ปังทั้งเรื่องเงิน แถมยังแว่ว ๆ ด้วยว่าเจ้าตัวกำลังมีรักครั้งใหม่แล้ว

2 อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง 2

ซึ่งเรื่องนี้น้องสาวอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ออกมายืนยันเองว่าตอนนี้พี่สาวมีคนที่ทำให้ชีวิตกลับมาสดใส “ยังไม่ใช้คำว่าแฟนหรอก นิวรู้จักคนที่มาจีบพี่อุ้ม เขาก็เข้าทางนิวเหมือนเคยเจอตามงาน แล้วเขาก็แบบจีบได้ไหม นิวก็บอก เอาสิ ถ้าชอบก็จีบ ติดไม่ติดไม่รู้นะ ก็ลองไปคุยดู เราไม่ได้บอกเขาเลย คือคุยกับพี่อุ้มแต่แรกแล้วว่าใช้ชีวิตโสดเต็มที่เลยนะ อย่าปิดกั้นตัวเอง เดี๋ยวฉันจะพาไปลงเรียนคอร์ส แต่ว่าได้คนคุยก่อนไปเรียนอีก สงสัยไม่จำเป็นแล้วมั้ง เขาเจอนิวก่อน เขาก็เห็นว่านิวเป็นน้องสาวพี่อุ้ม เขาก็เลยมาถามว่าโสดไหม คุยได้ไหม”

“คนนี้คือแบบตัวท็อปทุกด้าน เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เป็นคนน่ารัก คุยสนุก ทำงานเก่ง ก็คือตัวท็อป สำหรับนิวรู้สึกว่าพี่เขาครบ มาเจอนิว เจอที่บ้าน ทุกคนโอเคกับเขาหมด ที่สำคัญเลยพี่อุ้มกลับมายิ้มได้อีกครั้งเพราะเขาจริง ๆ (อย่างที่เขาใช้แฮชแท็ก?) ค่ะ นั่นแหละใช่ เขาค่อนข้างแฮปปี้ เราเห็นพี่อุ้มมีความสุขมาก ๆ เราก็คุยกันตลอด อัปเดตตลอดตั้งแต่เริ่มคุยเลย ใครเข้ามาจีบเขา เขาก็เล่าให้นิวฟังหมดทุกคน แต่คนนี้มาวินสุด นิวให้คนนี้ผ่านสุด”

2 อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง 1

“ที่ผ่านมาจะยิ้มยังไงล่ะ ตอนนั้นเขาแย่มาก พอมาอยู่กรุงเทพฯ ก็มาอยู่บ้านเดียวกัน ก็ร้องไห้ตลอด เครียด เวลายิ้มเราก็รู้ว่ายิ้มแต่ปาก แต่ตาเขาไม่ได้ยิ้ม ทุกอย่างมันไม่มีความสุขเลย แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมายิ้มได้อีกครั้ง เริ่มเป็นตัวเองอีกครั้ง กลับมาสวยอีกครั้ง เป็นพี่สาวเราในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม คนนี้มีผลต่อจิตใจ อุ้ย ไม่ได้บอกพี่อุ้มนะว่าจะมาพูด จะโดนด่ามั้ยเนี่ย (หัวเราะ)”

“ถามว่าอะไรที่เราสัมผัสได้ว่าเขากลับมายิ้มได้ตาเป็นประกาย เพราะหนูดิสนีย์ด้วย เป็นพลังใจที่ดีมากเลยเวลาที่พี่อุ้มเศร้า หนูดิสก็จะเข้ามากอด หม่ามี๊ไม่ต้องเสียใจนะหม่ามี๊เสียใจอยู่เหรอ หม่ามี๊ยิ้มเหรอแต่เหมือนหม่ามี๊ร้องไห้ หม่ามี๊สู้ ๆ นะเด็กเขารู้ แล้วก็บวกกับครอบครัวด้วย แล้วก็มีใครสักคนเป็นวิตามินซีใจเข้ามา ทุกอย่างมันก็เลยดีขึ้น”

2 อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง 4
2 อุ้ม ลักขณา หัวใจไม่ว่าง 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo