Entertainment

เอวา ปวรวรรณ ตอบเอง! คนจับตาใช้บัตรเครดิตมหาเศรษฐี วงเงิน 150 ล้านจริงไหม?

เอวา ปวรวรรณ ตอบเอง! คนจับตาใช้บัตรเครดิตมหาเศรษฐี วงเงิน 150 ล้านจริงไหม? เล่าที่มาที่ไปวงเงินมีเท่าไร ได้บัตรมาจากไหน

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์และทรัพย์สมบัติ สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดังของไทย แถมล่าสุด เหมือนเป็นการตอกย้ำความสวยและรวยมาก หลังมีคลิปที่แชร์กันสนั่นโซเชียล เอวา หยิบบัตรเครดิตจากกระเป๋าสตางค์ ซึ่งได้สร้างความฮือฮาหนักมาก เพราะมีคนตาดีชี้ว่าเป็นบัตรทอง THE WISDOM (Visa Infinite) ของธนาคารกสิกรไทย สำหรับผู้มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป และสมัครเองไม่ได้ ต้องถูกเชิญจากทางธนาคารเท่านั้น

10 เอวา ปวรวรรณ 5

แต่ล่าสุด เอวา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sunflowava ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมเล่าที่มาของบัตรใบดังกล่าวว่า “ขอบคุณคลิปน่ารัก ๆ จากเพจล้านนาอินดี้นะคะ ~~ ได้อ่านหลาย ๆ คอมเมนต์แล้วใจฟูมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูกันนะคะ มันมีความหมายกับหนูมากจริง ๆ ค่ะ และอีกอย่างที่อยากจะบอกคือบัตรเครดิตใบนี้คือบัตรเสริมจากของอากงค่ะ ไม่ได้มี 150 ล้านนะคะ 5555 และลิมิตไม่ถึงแสนด้วยค่ะ..

เพราะอากงอยากฝึกให้พวกเราซื้ออะไรที่จําเป็นจริง ๆ และไม่ฟุ่มเฟือยค่ะ ทุกคลิปที่เห็นเอวาทําคลิปแจกคือเงินที่เอวาหาได้เองค่ะ อันไหนที่มีอากงร่วมด้วยก็จะบอกในคลิปว่าอากงสปอนเซอร์ค่ะ 5555+ อยากมาแก้ข่าวอันนี้เพราะหลายคนอาจจะเข้าใจผิด และหลายคอมเมนต์คิดว่าในบัตรมี 150 ล้านจริง ๆ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ชื่นชมกันนะคะ เอวาจะชอบส่งให้คุณพ่อ คุณแม่ อากงอ่านด้วยค่ะ และท่านก็จะภูมิใจไปด้วย ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ”

10 เอวา ปวรวรรณ 2

10 เอวา ปวรวรรณ 1

10 เอวา ปวรวรรณ 3

10 เอวา ปวรวรรณ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo