Entertainment

อองตวน ปินโต แฉ สาวยอมถวายตัวเป็นเมียน้อย สุดงง ผู้หญิงหลายคนต่อสู้กับเรื่องแบบนี้

อองตวน ปินโต แฉ สาวยอมถวายตัวเป็นเมียน้อย สุดงง ทั้งที่ผู้หญิงหลายคนต่อสู้เพื่อต่อต้าน แต่ยังมีคนแบบนี้ทักมาตลอด

ไม่เคยปิดบังและประกาศชัดว่าสถานะหัวใจไม่โสดแล้ว สำหรับ อองตวน ปินโต อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ที่ตอนนี้คบหาอยู่กับ น้ำมนต์ พิมพ์ธนดา แต่ล่าสุด อองตวนก็ยังไม่วายถูกสาวปริศนาทักข้อความส่วนตัวมาคุยเรื่อง 18+ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงหนัก ไม่เข้าใจคนแบบนี้

6 อองตวน ปินโต 7

โดย อองตวน ได้แคปข้อความที่สาวคนนั้นทักแชตหา ถึงขั้นยอมถวายตัวเป็นเมียน้อย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เอาจริงผมก็ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย ในขณะที่มีผู้หญิงหลายคนต่อสู้มาก ๆ เพื่อต่อต้านเรื่องแบบนี้ และการทำร้ายครอบครัวอื่น ๆ ด้วยความตั้งใจ ก็ยังมีคนแบบนี้อยู่ ผมก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไรหรอก ทุกคนก็รู้ แต่เราเห็นข่าวแบบนี้มาทีไรกระแสออนไลน์จะแรงมาก แต่เชื่อไหมผมได้รับข้อความแบบนี้ตลอดดดด สรุปผมงง”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัว ๆ อาทิ แบบนี้ก็มี โอ้ยคือสิคันคักสาว , น่าเศร้ามากเนอะ ที่ผู้หญิงหลายคนปกป้องรักษาความรักของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็มีหลายคน จ้องทำลายแบบไม่รู้จัก ผิดชอบชั่วดี น่าเศร้าใจ สมัยนี้สังคมผิดเพี้ยนไปหมด , ชื่นชมในความรักครอบครัวค่ะ ดีมาก ๆ ไม่มัวเมาในกาม กับสิ่งยั่วยุ , แบบนี้ก็มีเหรอครับ , โอ๊ยยย ยอมเลย , คนบางคนก็มีปมค่ะ สนุกบนความทุกข์คนอื่น อยากแย่งเขามาเพื่อชนะเพื่อความสะใจ #น่ากลัว เป็นต้น

6 อองตวน ปินโต 6 6 อองตวน ปินโต 1 6 อองตวน ปินโต 2 6 อองตวน ปินโต 3 6 อองตวน ปินโต 4

6 อองตวน ปินโต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo