Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา ประกาศกลับมาจริง ๆ แล้ว เผยคำพูดพ่อแม่ฉุดสติ สิ่งเล็กน้อยที่มองข้าม

ไอซ์ ปรีชญา ประกาศกลับมาจริง ๆ แล้ว เผยคำพูดพ่อแม่ฉุดสติ เห็นแก่ตัว และรักตัวเองบ้าง ความสุขไม่ใช่เงินทอง แต่คือสิ่งเล็กน้อยที่มองข้าม

ถือเป็นหนึ่งสาวแกร่งในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ก่อนหน้านี้ เธอต้องเผชิญมรสุมชีวิตหนักหน่วงม ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว ความรักกับแฟนนอกวงการ รวมไปถึงเรื่องงาน

8 ไอซ์ ปรีชญา 6

ก่อนหน้านี้ สาวไอซ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพจอดำ ก่อนระบุแคปชั่นอ่านแล้วดูเศร้าไม่น้อยว่า ฉันให้เวลากับตัวเอง ฉันรักพวกคุณทุกคน ดูแลตัวเองนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลให้ฟัง เพราะฉันทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธอ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @icepreechaya เผยภาพรอยยิ้มสดใส พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กลับมาจริง ๆ แล้วนะ แม่กับพ่อบอกว่า ‘เห็นแก่ตัวเองบ้าง รักตัวเองบ้าง’ ความสุขไม่ใช่เงินทอง ของนอกกาย แต่คือสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวเรา ที่เราอาจจะมองข้ามไป ฟ้ารักพ่อ เอ้ย ไอซ์รักแม่กับพ่อค่ะ ป.ล. ใด ๆ คือ ปีใหม่ก็แค่ซื้อดอกไม้ไฟมาเล่นหน้าบ้านกับแม่บ้านที่รัก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ดูพลุของชาวบ้านวนไป ไม่เสียซักบาท แฮปปี้”

ซึ่งมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ เรื่องจริงค่ะ ความสุขอยู่รอบ ๆ ตัวเรา มีความสุขกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัว ชีวิตจะแฮปปี้ขึ้นเยอะค่ะ , ความสุขอยู่รอบตัวเราเสมอค่ะ , เค้าก็รักน้องไอซ์นร้าาาา … แข็งแรงทั้งกายและใจนะคร้าบบบ , มีความสุขกับทุกทุกสิ่งที่ทำนะคะ กลับมาสดใสซู่ซ่าไปเลยยยย , ขอให้น้องไอซ์ มีความสุขมาก ๆ ค่ะ ลืมสิ่งไม่ดี เริ่มต้นใหม่ ประสบการณ์มีแล้ว ก็ปรับใช้แก้ไข้ เลือกสิ่งที่ดีกับเราได้ค่ะ สู้ ๆ นะคะ

8 ไอซ์ ปรีชญา 5 8 ไอซ์ ปรีชญา 1 8 ไอซ์ ปรีชญา 3 8 ไอซ์ ปรีชญา 2 8 ไอซ์ ปรีชญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo