Entertainment

ช้าง บอดี้การ์ดคู่ใจ แม่แตงโม ยอมรับเมาจุ๊บแก้ม แจงสัมพันธ์-เคลียร์ปมแม๊ให้หย่าเมีย

ช้าง บอดี้การ์ดคู่ใจ แม่แตงโม ยอมรับเมาจุ๊บแก้ม แจงสถานะเป็นคนดูแลที่ใกล้ชิดที่สุด เคลียร์ปมแม๊ให้หย่าเมีย ไม่เป็นความจริง

จากกรณีทนายชัยวัฒน์ แฉเดือดกลางรายการดัง ระบุว่า คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา คบหากับบอดีการ์ดที่ชื่อว่า ช้าง และมีภาพหลุดจุ๊บแก้มกัน ซึ่งแม่ ยอมรับว่ารูปที่หลุดออกมา จำไม่ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ไม่รู้ว่าคุณช้างมาหอมแก้มทำไม แต่ถ้ารูปหลุดออกมาเป็นรูปหอมแก้มจริง ก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มองว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเป็นคนหัวสมัยใหม่ ถ้าเป็นแฟนกันจะแจ้งให้ทราบ แต่ตอนนี้ไม่ใช่

6 ช้าง บอดี้การ์ดคู่ใจ แม่แตงโม 1

ล่าสุด ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวกับ นายช้าง ยอมรับว่า วันนั้นกินเหล้าเมา แค่หอมแก้มธรรมดา ไม่ได้คิดทางชู้สาว และไม่รู้ว่าใครถ่ายภาพ แต่เชื่อว่ามีคนแอบถ่ายเพื่อหวังทำลายคุณแม่ โดยเป็นเหตุการณ์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว ยืนยันความสัมพันธ์กับคุณแม่ เป็นคนดูแลที่ใกล้ชิดที่สุด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินของคุณแม่

ส่วนที่มีข่าวว่าคุณแม่ ให้ไปหย่ากับภรรยานั้น ไม่เป็นความจริง ตนแค่พูดหยอกล้อเล่นกับทนายเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเอามาเป็นประเด็นทำลายผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง และครอบครัวไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , ข่าวช่อง 3

6 ช้าง บอดี้การ์ดคู่ใจ แม่แตงโม 2
6 ช้าง บอดี้การ์ดคู่ใจ แม่แตงโม 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo