Entertainment

ไม่อ้อมค้อม แม่แตงโม สถานะบอดี้การ์ดคู่ใจ โต้คนตีตราหน้าเงิน โปรดเข้าใจทำไปเพื่อลูก

ไม่อ้อมค้อม แม่แตงโม เคลียร์ชัด สถานะบอดี้การ์ดคู่ใจ โต้กลับโซเชียลตีตราหน้าเงิน โปรดเข้าใจทำไปเพื่อลูก

เปิดจอรอดูข่าวแซ่บกับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, บูม สุภาพร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (10 ม.ค.) เคลียร์พื้นที่ให้กับแขกรับเชิญพิเศษ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน มาเปิดใจคุยกันแบบสด ๆ ทุบประเด็นดราม่า หลังแถลงข่าวเรื่องโดนยักยอกจากทีมทนาย แต่แล้วถูกแฉเรื่องส่วนตัว จนกลับมาเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง

1 แม่แตงโมสุดแท้แต่ใครจะคิด 2

พิธีกร พชร์ เปิดประเด็นถามเหตุผลที่กลับมาให้ ทนายเดชา ทำงานให้อีกครั้ง โดยคุณแม่เผยว่าเมื่อก่อนแค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน “แต่ตอนนี้ทนายเดชาเก่งที่สุดในบรรดาที่เหลืออยู่ ให้คะแนนความเก่งเขา 100 เปอร์เซ็นต์” พิธีกร บูม สอบถามประเด็นที่ชาวเน็ตอยากรู้คุณแม่ฟ้อง คุณชัยวัตน์ เพราะเขาเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของตนใช่หรือไม่ ด้านคุณแม่เผยว่ายังไม่ได้ฟ้อง แต่แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วเท่านั้น

และสิ่งที่เขาแฉอันนั้นเขาพูดเอาเอง “ในรายการอื่นเขามาพูดมาเตือน คุณแม่ยังคิดเองเลยว่าเธอมีสิทธิมาเตือนฉันด้วยเหรอ มาเตือนเรื่องนายช้างบอดี้การ์ด แล้วเขาก็โฟนอินเข้ามาในรายการถึง 2 ครั้ง มันผิดมารยาท” พิธีกร เป็กกี้ ถามกลับว่าคุณแม่เคยบอกให้ คุณช้าง ไปเลิกกับภรรยามั้ย คุณแม่ ตอบอย่างมั่นใจว่าไม่เคยพูด “เขามีภรรยาที่จดทะเบียนกัน แต่แยกกันอยู่มานานแล้ว คุณช้างก็ปรึกษาคุณเอ็มว่าจะทำอย่างไรดี” พิธีกร บูม ขออนุญาตถามสถานะคนคุยในที่นี้คือคนคุยแบบไหน “คุยกันอยู่ค่ะ คุยกันทุกเรื่อง เรื่องคดีเรื่องความเป็นอยู่ ถามว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย ต้องให้เขาไปหย่าก่อนค่ะ”

1 แม่แตงโมสุดแท้แต่ใครจะคิด 1

พิธีกร เป็กกี้ ขอให้แม่ได้อธิบาย เคลียร์กระแสโซเชียลตีตราว่าแม่เห็นแก่เงิน คุณแม่ขอเคลียร์ชัดว่าไม่ต้องใช้คำว่าเห็นแก่เงิน เพราะเป็นเงินที่คุณแม่ควรจะได้รับ “เงินที่ได้มาก็ใช้หนี้ต่าง ๆ ของแตงโมหลัก 10 ล้านบาท หนี้บ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน ค่าจ้างทนายรวมเดินเรื่องด้านกฎหมายก็รวม 1 ล้านบาท” ขอความกรุณาทุก ๆ ท่านที่ชอบดูข่าวน้องแตงโมหรือคนที่ชอบตำหนิคุณแม่ “คุณแม่ก็เป็นคุณแม่ของน้องไม่ใช่ฆาตกร ถึงมานั่งด่าว่าหน้าเงิน เลิกสักทีค่ะ เพราะเงินที่ได้มาเราใช้หนี้ให้ลูกหมด ขอให้สงสารคุณแม่ด้วย แม่ตามคดีเหนื่อยมากแต่สู้เพื่อลูกหาความยุติธรรมให้ลูก เราจากกันไปไม่ได้ร่ำลาเลย ไม่รู้ใครทำด้วย”

พิธีกร พชร์ ขอเคลียร์ประเด็นสด ๆ ร้อน ๆ หลัง แซน วิศาพัช เผยถ้าคุณแม่เรียกเงินเชิงมนุษยธรรม ไม่ได้เรียกเงินเชิงธุรกิจอาจเจรจาจบไปนานแล้ว โดย คุณแม่ภนิดา โต้กลับว่าไม่เคยเรียกเรียกเงินเป็นตัวเลขเลย “บอกแต่เพียงว่าศาลจะจบแล้ว มีอะไรจะเคลียร์ก็มาได้ทุกคนเลยทั้งกระติก แซน จ็อบ คนที่ยังไม่สารภาพ ถ้าเป็นตัวเลขไม่เคยเรียก สุดท้ายแล้วแต่เขาเลยว่าจะเยียวยาน้องโมเท่าไหร่” ถึงยังไม่จบแต่ก็ต้องเอาใจช่วยคุณแม่กันต่อไป รอติดตามภาคต่อกันได้เลยจ้า

1 แม่แตงโมสุดแท้แต่ใครจะคิด 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo