Entertainment

แม่แตงโม มั่นใจ ชัยวัฒน์ แฉปมชู้สาว เพราะแอบชอบ เมินแจ้งความ มองเป็นเรื่องไร้สาระ

แม่แตงโม มั่นใจ ชัยวัฒน์ แฉปมชู้สาว เพราะแอบชอบ ดูจากพฤติกรรม ถ้าไม่หลงรักคุณแม่ คงไม่ทำแบบนี้ เมินแจ้งความ มองเป็นเรื่องไร้สาระ

นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน หรือแม่ของแตงโม เปิดเผยถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายช้าง บอดี้การ์ดของตน จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางซื่อ หลังจาก นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมาย ให้สัมภาษณ์พาดพิงเรื่องชู้สาว ว่านายช้างมีภาพจูบกับคุณแม่

7 แม่แตงโม ชัยวัฒน์ 1

คุณแม่เผยว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะประเด็นคือตนเองต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ข้อหายักยอกทรัพย์

พร้อมยืนยันว่ากรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนเองอายุ 67 และนายช้างอายุ 62 ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ พร้อมมองด้วยว่าที่ มีประเด็นนี้เกิดขึ้นเพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตนเอง และหึงหวงตนตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามา

นายชัยวัฒน์มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์ โทรมาหาตนเองทุกวันวันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยนซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้

7 แม่แตงโม ชัยวัฒน์ 3

ส่วนนายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางภนิดาบอกว่าจากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็นเพราะตนเองไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ส่วนความสัมพันระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะลักษณะแบบใดนั้น นางภนิดาระบุว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ

พร้อมกันนี้มองว่าที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูดเพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ยังไม่ได้บอกจะแจ้งความแต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น

ขอบคุณที่มา โหนกระแส , เที่ยงวันทันเหตุการณ์

7 แม่แตงโม ชัยวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo