Entertainment

เจเจ-ต้าเหนิง แจ้งความจับ ต. ผู้จัดการดาราต่างค่าย เอาข้อมูลลับไปเผยแพร่

เจเจ-ต้าเหนิง แจ้งความจับ ต. ผู้จัดการดาราต่างค่าย นำข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่ จนเสียผลประโยชน์ทางการค้า

นายกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หรือ เจเจ และ นางสาวกัญญาวีร์ สองเมือง หรือ ต้าเหนิง พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะ ตัวแทนของบริษัทคาว เอนเตอร์เทนเม้นท์ (QOW ENTERTAINMENT) ที่ได้รับความเสียหาย จากกรณีที่มีบุคคลภายนอกได้นำข้อมูลที่เป็นความลับทางการค้าของบริษัทออกมาเปิดเผย ทำให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพ และบริษัทได้รับผลกระทบ

3 เจเจ ต้าเหนิง 3
เจเจ-ต้าเหนิง

ต้าเหนิง เปิดเผยว่า เมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้รับแจ้งจากบริษัทคู่ค้าหลายราย ว่ามีบุคคลภายนอกนำข้อมูลบัญชีรายชื่อลูกค้า และอัตราค่าจ้างของศิลปินในบริษัท ไปเปิดเผยให้กับบุคคลอื่น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวบริษัทได้เก็บรวบรวมไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 จนกระทั่งมาถูก บุคคลภายนอกนำไปเปิดเผย

เจเจ บอกด้วยว่า สำหรับคู่กรณีเป็นผู้จัดการศิลปินของบริษัทแห่งหนึ่ง ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนข้อมูลชุดนี้ที่หลุดออกไป เชื่อว่ามีคนในบริษัทเข้าไปเกี่ยวข้องซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

นายสาคร ศิริชัย ทนายความ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้กระทบต่อรายได้ และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิด มาตรา 33 ตามพระราชบัญญัติความลับทางการค้า มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปีหรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

3 เจเจ ต้าเหนิง 2
3 เจเจ ต้าเหนิง 1

ที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo