Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม เมย์ เฟื่องอารมย์ ฟาดเดือด! แจงสัมพันธ์ ยังปกติเหมือนเดิม

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม เมย์ เฟื่องอารมย์ ฟาดเดือด! พวกชอบสาระแนเรื่องครอบครัว แจงสัมพันธ์ ยังปกติเหมือนเดิม 

เพราะถูกจับตาเรื่องสถานะครอบครัวอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่ของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับภรรยา เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ เนื่องจากไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกสักเท่าไหร่ จนบรรดาขาเผือกตั้งคำถามและสงสัยไปต่าง ๆ นานา

2 หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม เมย์ 2
หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม เมย์ เฟื่องอารมย์ ฟาดเดือด

กระทั่งเมย์ออกมาโพสต์ฟาดเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ครอบครัวเราต้องแยกเที่ยว แยกทำงาน เรายังเป็นแฟมิลี่ที่รักกันเหมือนเดิมนะคะ มายูรับรู้ในการทำงานของพ่อที่หนักในทุก ๆ วัน ใครชอบสาระแน ก็ชัดเจนนะคะ

ล่าสุด พี่หนุ่ม เผยว่าผมว่าไม่เกี่ยวหรอกครับ บางครั้งเวลามีประเด็นอะไรเกิดขึ้นในสังคมแน่นอนครับว่ามันจะมีการหยิบโยง ต่อให้เราถ่ายรูป เราบีบมะนาวอยู่ก็ไปตีความเป็นอย่างอื่นได้ มันอยู่ที่บริบทจะมีการหยิบมาขยี้หรือเปล่า (เมย์บอกว่ายังรักกันดี?) ทุกอย่างก็ปกติดี ผมก็ทำงานของผม ผมรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดเหมือนบางครั้งไปหยิบประเด็นมาให้ไปใหญ่ไปโต

ส่วนดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ อีกฝ่ายยังไม่ขอโทษ แต่ไม่เป็นไร ไม่โกรธจริง ๆ รู้สึกว่ายังเป็นน้องเหมือนเดิม แฟร์ ๆ อยู่แล้ว เข้าใจในบริบทของแต่ละคน ตัวน้องเองอาจจะไม่ได้พูดถึงตนก็ได้ แต่ที่เราต้องชี้แจงเพราะว่ามีผลกระทบมาหลากหลาย เลยอธิบายว่ามันเหมือนหินก้อนเล็ก ๆ ที่โยนลงน้ำ

ส่วนเรื่องที่ออกมาโพสต์เดือดกลางดึก อันนี้โพสต์ลอย ๆ ธรรมดาไม่ได้มีอะไร พอดีไปได้ข้อมูลบางอย่างมา ขอไม่ลงดีเทลว่าเรื่องอะไร ตอนแรกตนไม่เชื่อ แต่พอมีหลักฐานมายืนยัน จึงเข้าใจเรื่องทั้งหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นเรื่องของสังคมที่กำลังเป็นประเด็น

2 หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม เมย์ 1
5 หนุ่ม กรรชัย แพรรี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo