Entertainment

น้ำหวาน รักษ์ณภัค แจงแล้ว! โพสต์จอดำ-ข้อความ R.I.P. ฝากถึงคนที่ยังอยู่ เกิดอะไรขึ้น?

น้ำหวาน รักษ์ณภัค แจงแล้ว! หลังคนห่วงโพสต์จอดำ ขึ้นข้อความ R.I.P. เพราะสูญเสียเพื่อนสนิท ขอบคุณที่เป็นห่วง

สร้างความตกใจให้กับหลายคนที่ติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ นางแบบและนักแสดงสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak เป็นภาพจอดำ และต่อมาก็โพสต์ว่า ‘R.I.P.’ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “หนูขออนุญาตไม่รับสายใคร หรือสัมภาษณ์อะไรทั้งนั้นนะคะ”

12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 1

และยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “หนูเป็นกำลังใจให้ในทุก ๆ เรื่อง สำหรับคนที่ยังอยู่นะคะ หนูเข้าใจความรู้สึกนี้ดี แต่สุดท้ายแล้วเราต้องอยู่และเข้มแข็งให้เขาเห็นนะคะ” ทำเอาช่องคอมเมนต์เต็มไปด้วยการส่งมอบกำลังใจ และต่างก็ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด น้ำหวาน ได้ออกมาไลฟ์ถึงเรื่องนี้ว่า “จากที่น้ำหวานได้โพสต์ไปเมื่อวันก่อน จริง ๆ ไม่ได้เป็นเรื่องของน้ำหวานเอง หรือครอบครัวของน้ำหวานเอง แต่เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันซึ่งเขาเสียชีวิตที่ต่างประเทศ เรียกว่าเป็นเพื่อนที่เราสนิทมาก ๆ ที่โพสต์ไปแบบนั้นเพราะเราเป็นเซนซิทีฟเรื่องแบบนี้มาก ถ้าทุกคนจำได้เมื่อปี 2 ปีก่อนเราสูญเสียคนในครอบครัว สูญเสียคุณแม่ สูญเสียคุณย่า สูญเสียเพื่อนที่รักหรือพี่ที่รักแบบรวบยอดในปีเดียว เลยรู้สึกว่าเราเข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ แล้วเราก็อยากจะเป็นกำลังใจให้เขาให้กับคนที่อยู่ต่อ เพราะเราได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว อยากให้เขาเข้มแข็งเพราะว่ามันยากจริง ๆ สำหรับคนที่เจอเรื่องแบบนี้ คิดว่าหลายคนน่าจะเข้าใจในสิ่งที่น้ำหวานได้สื่อออกไป หลังจากนี้เราต้องทำให้คนที่อยู่บนฟ้าสบายใจ มันอาจจะยากหน่อยสำหรับช่วงแรก แต่เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมาก เพราะเราเองก็เจอเรื่องอะไรเยอะ ๆ มามาก เลยอยากจะโพสต์ให้เขาได้รู้ หรือทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ อยากให้เข้มแข็งและมีกำลังใจในการสู้ต่อไปค่ะ

ส่วนที่โพสต์ไปว่าไม่ได้อยากรับสายใครหรือคุยกับใคร เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอธิบายยาก เลยไม่รู้จะอธิบายให้ทุกคนฟังยังไง อย่างที่บอกว่าครั้งนี้ก็เป็นคนใกล้ตัวอีกแล้ว

12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 3

12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 5 12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 7 12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 4 12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 6 12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 2 12 น้ำหวาน รักษ์ณภัค 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo