Entertainment

ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุดเวอร์ชั่นที่ 8 รับไปไหนคนจำไม่ได้ เรียกเป็นดาราหน้าใหม่ตลอด

ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุดเวอร์ชั่นที่ 8 สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี รับไปไหนคนจำไม่ได้ เรียกเป็นดาราหน้าใหม่ตลอด

ขยันอัปเกรดหน้าทุกซีซั่นจนเพื่อนในวงการทักผิดทักถูก สำหรับดีเจอารมณ์ดี ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ที่โพสต์รูปลงโซเชียลส่วนตัวเป๊ะปังอลังการยิ่งกว่าภาพวาด AI ล่าสุดเคลียร์คิวมาเสวนาเรื่องชีวิตส่วนตัวผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเปิดใจเรื่องศัลยกรรมเวอร์ชั่นล่าสุดรับปี 2024 สิริรวมแล้วผ่านการขึ้นเขียงมาแล้วถึง 8 ครั้ง

1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 7

ได้ฉายาดาราหน้าใหม่ ทำศัลยกรรมเยอะจนเพื่อนในวงการจำไม่ได้ ?

“ไปไหนคนจำไม่ได้ (หัวเราะ) บางคนเดินผ่านไปค่อยมานึกออกแล้วมาทักที่หลัง เอาจริงกว่าจะเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเรายังไม่ตกผลึกว่าจะเอาลุคนี้ แต่ก็ไม่อยากทำอีกแล้วเพราะมันเจ็บ แล้วจนกระทั้งเจ้าของคลีนิคเป็นเพื่อนกัน ก็ดีลหมอมาให้ เค้าบอกว่าหมอคนนี้เก่งมากเลยนะ เป็นหมอคนไทย”

“ซึ่งก่อนหน้านี้เราคิดจะไปทำศัลยกรรมเกาหลีตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว แพลนไว้แล้วเซ็นสัญญากับเกาหลีไว้แล้ว ไปกับปนัดดา เรืองวุฒิ ดาวกระดาษ อีนี่..ก็คนละหมอ คอเดียวกัน ไปด้วยกัน (หัวเราะ) เสร็จแล้วทุกอย่างมันก็พังหมดเลยเพราะโควิดมา สัญญาทุกอย่างก็ถูกเป็นโมฆะ ก็เลยยกก้อนทุกอย่างนั้นออกไปจากหัว พอผ่านโควิดมา 4 ปี คิดว่าหมอไทยก็เริ่มเก่งขึ้นมาละ ทำได้โอเค ละมุนเพราะว่าความสวยมันพอ ๆ กันกับหมอเกาหลี “

“แล้วก็เป็นเทคนิคเดียวกัน แต่ความเจ็บปวดหรืออาการหลังทำ หน้าเขียว หน้าเหลือง อืด ๆเป็นปลาทอง หมอไทยใช้เวลาทำน้อยกว่าหมอเกาหลี แล้วเราไม่ต้องมานั่งดูแลตัวเอง เพราะถ้าย้อนเวลาไปทำเมื่อ 4 ปีที่แล้ว น้องคงต้องยัดผ้าก๊อตที่จมูกเหมือนคนตาย และเอาสำลียัดจมูกโรยรินเหมือนใกล้ตาย แต่อันนี้หมอไทยไม่ต้อง เค้ารู้เทคนิคว่าทำยังไงให้เร็วที่สุด ให้คนไข้เจ็บปวดน้อยที่สุด”

1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 5

แล้วข้อมูลเหล่านี้เราหามาจากไหน ?

“หนูคุยกับหมอ จนหมอรำคาญหนูอะ หนูก็ถามหมอฉิบหาย หนูถามทุกอย่าง ถามหมด จนเพื่อนบอกว่ามึงไปเปิดคลีนิคเถอะ หรือไม่ก็เป็นหมอเองเลย”

ศัลยกรรมปัจจุบันล่าสุดรอบนี้รอบที่เท่าไร ?

“เอาโดยรวมนะคะ รอบนี้..รอบที่ 8 รู้ทุกอย่างจนเป็นคอนเซาท์ที่ปรึกษาได้ เวอร์ชั่นล่าสุดเจ๊แหม่มทำจมูกมาแบบ open เอากระดูกซี่โครงเอามาตั้งเป็นสามเหลี่ยมตรงจมูก ใช้ซิลิโคนนิดเดียวเองมันจะไม่ทะลุ เราก็ศึกษาแต่คงไม่ไปเป็นที่ปรึกษาใคร เพราะว่าช้าไปแล้วมั้ง แต่เป็นวิทยาทานได้ และเราก็ไม่ไปตัดสินให้เค้าว่าเธอต้องมาทำหมอฉัน แต่ฉันให้เธอฟังฉันแล้วก็ไปเสิร์จกูเกิ้ลซิ”

แล้วถ้ามีเทคนิคใหม่ ๆ เข้ามาอีกคิดจะลองอีกมั้ย ?

“ณ ตอนนี้คิดว่าเทคนิคที่ทำก็ไม่ได้แตกต่างจากที่เกาหลี ถ้าต้องลองอีกสงสัยต้องเอากระดูกหมามาทำ (หัวเราะ) เพราะกระดูกเราเอามาทำหมดแล้ว เหลือแต่กระดูกหมา”

1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 6 1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 1 1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 3 1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 4 1 ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าล่าสุด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo