Entertainment

ช็อตเด็ดอ้าง ช้าง บอดี้การ์ด จุ๊บแก้มจนจมูกบี้ แม่แตงโม กลับลำยอมรับ คาดถูกแอบถ่าย

ช็อตเด็ดอ้าง ช้าง บอดี้การ์ด จุ๊บแก้มจนจมูกบี้ แม่แตงโม กลับลำยอมรับ คาดถูกแอบถ่าย ทนายเดชา ชี้ ชัยวัฒน์ เอาภาพมาเปิดหมิ่นประมาทชัดเจน

ทนายเดชา กิติวิทยานันท์ เปิดเผยถึงเรื่องที่ นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวหาว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่เเตงโม มีความสัมพันธ์กับคุณช้าง บอร์ดี้การ์ด นั้น ทนายเดชา ยืนยันว่านายชัยวัฒน์ ผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ ซึ่งหากแม่เเตงโมและคุณช้าง รู้สึกว่าได้รับความเสียหาย ก็สามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ภายใน 3 เดือน รวมถึงนายชัยวัฒน์ ควรออกมาขอโทษ ส่วนผิดจริยธรรมทนายความหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ทนายความ จึงไม่ผิด

9 บอดี้การ์ด จุ๊บแก้มแม่แตงโม 4

นอกจากนี้ ทนายเดชา ได้โฟนอินหาแม่เเตงโม เพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นดังกล่าว ซึ่งแม่ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า นายชัยวัฒน์ทำไปน่าจะเพราะหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้นายชัยวัฒน์ พูดคุยสนิทสนมและพูดว่าคุณแม่สวย รักและเคารพ และก่อนหน้านี้ก็ทราบว่านายชัยวัฒน์ มีภรรยาถึง 3 คน

อีกทั้งแม่เเตงโม ยังอธิบายถึงคืนวันที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านร่วมกับนายชัยวัฒน์ และคุณช้าง ว่า แม่นั่งติดกับคุณช้างจริง แต่ยืนยันไม่ได้มีการจุ๊บกันแน่นอน เพราะคนอยู่กันจำนวนมาก

ส่วนภาพที่ออกมา คาดว่าเป็นคนในห้องอาหารแอบถ่ายไว้ ซึ่งทนายเดชา ยังได้ส่งภาพที่เป็นข่าวให้แม่แตงโมดู เมื่อแม่เห็นภาพแล้วจึงยอมรับว่าชายในภาพคือคุณช้างที่กำลังจุ๊บแม่ แต่จำไม่ได้ว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร และเป็นการจุ๊บแก้ม ไม่ใช่จุ๊บปาก ซึ่งมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ส่วนเรื่องการแจ้งความกลับนายเอ็ม ยืนยันว่าจะไม่มีการแจ้งความ

ทั้งนี้ ทนายเดชา เผยอีกว่า สิ่งที่ต้องทำวันนี้หลังประกาศรับทำคดีให้ แม่เเตงโม คือต้องไปยื่นขอถอนทนายความชุดของนายชัยวัฒน์ออก โดยทำคำร้องและแม่แตงโมลงนามเรียบร้อยแล้ว และจากนั้นจะแต่งตั้งทนายความคนใหม่เข้าไป รับผิดชอบคดีที่ฟ้องกระติก แซน จ็อบและจำเลยอีก 1 คน ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะมีการขอคัดถ่ายเอกสารคำฟ้องต่าง ๆ ในสำนวน

9 บอดี้การ์ด จุ๊บแก้มแม่แตงโม 3

ซึ่งศาลจะนัดพิจารณาคดีวันที่ 23 มกราคม นี้ โดยมีการสอบพยานไปแล้วประมาณ 30 ปาก ยังเหลืออีกประมาณ 20 ปาก พร้อมยืนยันว่าแม่เเตงโมแต่งตั้งตนเองเป็นทนายความแล้ว ส่วนเรื่องสัญญาว่าจ้างทนายและค่าตอบแทน ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่โดยทั่วไปคดีลักษณะนี้จะมีค่าจ้างทนายตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตามส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่มีการเรียกร้องเงิน 30% จากยอดเงินเยียวยาเหมือนทนายชุดเก่า พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ แต่เพราะตนเองเห็นใจแม่เเตงโมที่ถูกหลายคนรุมกระทำ และก็ไม่หวั่นว่าจะถูกฉีกสัญญาเลิกจ้างแต่อย่างใด

ส่วนคดียักยอกทรัพย์ ก็รับเป็นทนายความเช่นกัน ซึ่งจะมีการขอให้ตำรวจออกหมายเรียกปอ และ โรเบิร์ตมาเป็นพยาน เรื่องสาเหตุการโอนเงิน ซึ่งสอดคล้องกับที่แม่เเตงโมเล่าให้ฟัง และเรียกนายชัยวัฒน์มาสอบปากคำ โดยยืนยันว่าคดีนี้มีหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะคลิปวิดิโอตอนทำสัญญากู้ยืมเงิน ซึ่งที่ผ่านมาได้คุยกับนายชัยวัฒน์แค่เพียงในรายการ แต่นายชัยวัฒน์ยังไม่รับสารภาพว่ายักยอกเงิน อ้างแต่ว่าแม่เเตงโมเป็นลูกหนี้

ส่วนสัญญาว่าจ้างนายชัยวัฒน์เป็นที่ปรึกษาจัดหาทนายความให้ และจะได้ค่าตอบแทนเป็นส่วนแบ่งจากเงินเยียวยา 30% นั้น สัญญาดังกล่าวถือเป็นสัญญาค้าความ เพราะการที่ไม่ใช่ทนายความ แต่รับจ้างจัดหาทนายความให้ และนำเงินมาแบ่งกันนั้น ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ไม่สามารถกระทำได้

9 บอดี้การ์ด จุ๊บแก้มแม่แตงโม 2

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo