Entertainment

เกรซ ปล่อยช็อตเด็ด เชียร์ ฑิฆัมพร เบียดหนุ่มหน้าคุ้นในลิฟต์ อุ๊ย! ฝ่ายชายเขินหน้าแดง

เกรซ กาญจน์เกล้า ปล่อยช็อตเด็ด เชียร์ ฑิฆัมพร เบียดหนุ่มหน้าคุ้นในลิฟต์ อุ๊ย! ฝ่ายชายเขินหน้าแดง ที่แท้ไฮโซนิคหวานใจตัวเอง

สาวโสดป้ายแดง เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากความรักเกือบ 5 ปีกับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ธนพน เบญจรงคกุล เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เหลือความสัมพันธ์เพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุด เชียร์ ที่ได้เหินฟ้าไปพักใจ พร้อมฉลองปีใหม่กับแก๊งเพื่อน ๆ ทั้ง เกรซ กาญจน์เกล้า และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา ที่ประเทศอังกฤษ

6 เชียร์ ฑิฆัมพร เกรซ ไฮโซนิค 5

และแน่นอนคู่เพื่อนซี้อย่าง เกรซ-เชียร์ เจอกันทีไรมีแต่เสียงฮาจริง ๆ เห็นได้จากคลิปล่าสุดที่ เกรซ นำมาแชร์ให้แฟน ๆ ได้ชม กับช็อตเด็ดเอ็กซ์คูลซีฟ ขณะ เชียร์ กำลังยืนเบียดเสียดกับหนุ่มหล่ออยู่ภายในลิฟต์ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ไฮโซนิค หวานใจสาวเกรซนั่นเอง

เกรซ เขียนแคปชั่นบอกเล่าโมเมนต์ไว้ด้วยว่า “55555555 เบียดก็มา นิคหน้าแดงไม่ไหว ชอบใจ” ซึ่ง เชียร์ ไม่รอช้ารีโพสต์นี้ลงอินสตาแกรมสตอรี่ @cheerny14 ของตัวเองเช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความ “เนี้ย ชอบยืนเบียดกัน ไม่ชอบใจ”

6 เชียร์ ฑิฆัมพร เกรซ ไฮโซนิค 1 6 เชียร์ ฑิฆัมพร เกรซ ไฮโซนิค 4 6 เชียร์ ฑิฆัมพร เกรซ ไฮโซนิค 2 6 เชียร์ ฑิฆัมพร เกรซ ไฮโซนิค 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo