Entertainment

แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น เคลื่อนไหวล่าสุด ก่อนโพสต์หาย หลังเคลียร์ดราม่าเนรคุณทิ้งแม่

แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น เคลื่อนไหวล่าสุด ก่อนโพสต์หาย จากนี้ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว หลังเคลียร์ดราม่าเนรคุณทิ้งแม่

ทำเอาโลกโซเชียลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว กับการออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวดราม่าของ แจง ปุณณาสา ภรรยานักร้องนักแสดงตลกชื่อดังของ แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมด้วย แม่ฟ้า ที่มีศักดิ์ตามจริงคือน้าแท้ ๆ หลังถูกน้องชายโพสต์แฉในทำนองว่าเนรคุณทิ้งแม่ที่แท้จริง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

10 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจี 3

ล่าสุด แจง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @jangjit โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ อาจจะล้มลุกคลุกคลานบ้าง แจงก็จะพยายามทำให้ได้ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณ @jazzpadung แจ๊ส มาก ๆ คอยกอดแจง จับมือแจงไว้ตลอด แจงสัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดูแลลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณแม่ฟ้า @peemfar4 ไม่ว่จะเกิดเรื่องอะไรกับแจง เค้าจะรีบมาอยู่ข้าง ๆ เสมอ แจงโชคดีเหลือเกินและ แจงจะรักษา ความรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดค่ะ จากใจของผู้หญิงคนนี้จะไม่กลัว ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

เพื่อน ๆ ทุกคน แจงขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ส่งข้อความ ส่งกำลังใจ เข้ามาเยอะมาก แจงขอบคุณจากใจนะคะ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง อย่าว่ากันนะคะ แจง ล้ม แจงจะรีบลุก แจงสัญญา”

ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่เข้ามากดไลค์และมอบกำลังใจล้นหลาม แต่ไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้หายไป

10 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจี 2
10 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo