Horoscope

เช็กดวง อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เผย 4 ปี ชง-คัก-เฮ้ง-ผั่ว รับมือปีมังกร 2567 อย่างไร?

ปีหน้าต้นร้ายปลายดี อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เผยปีเศรษฐีตั้งตัว พร้อมแนะ 4 ปี ชง-คัก-เฮ้ง-ผั่ว เตรียมรับมือปีมังกร 2567 อย่างไร? 

นับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปี 2567 ในอีกไม่กี่วัน ล่าสุด อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้มาเยือนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ซึ่งมีการเผยถึงเรื่องปีชง ในปีมังกร ปี 2567 ปีมังกร ปีมะโรงงูใหญ่ มีปีไหนชงบ้างว่า ตามตำรา จะมีปีชง – คัก – เฮ้ง – ผั่ว

2 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 3

ปีชง หรือ ชง คือเลวร้ายสุด ๆ การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เงินไม่เข้า ต่าง ๆ ได้แก่ ปีจอ สุขภาพก็ต้องระวัง ดวงความรัก ระหองระแหงถึงเลิกรา การงาน การเงิน แห้งไปหมด ต้องระวัง การแก้เคล็ดโบราณ เรื่องสุขภาพ ต้องทำบุญด้วยโลงศพ ผ้าขาว ให้เตรียมใจรับความทุกข์ ลองย้ายสถานที่ เปลี่ยนฮวงจุ้ย จัดที่นอน ที่อยู่ เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน เพื่อช่วยเรื่องสุขภาพ อย่าห่างเรื่องสวดมนต์ ไหว้พระ

ปีคัก หรือ คักตัวเอง คือ ปีมะโรง เหนื่อยแล้วยังเหนื่อยต่อ ปีที่แล้วงานเก่ายังเคลียร์ไม่ลงตัว ปีนี้ทะลักออกมาอีก

ปีเฮ้ง คือ ปีมะแม บุญเก่า กรรมเก่า ความชั่วที่ทำมา อยู่ที่ว่าอะไรจะมาสนองตอบ ลักษณะนี้หมายถึง ทุกขลาภ การแก้เคล็ด อาศัยบารมีเศรษฐีนวโกฏิ หรือ เศรษฐีทั้ง 5 หรือขึ้นเหนือไปวัดพระบาทสี่รอย

ปีผั่ว เกิดจากสุขภาพกาย สุขภาพจิต บางคนซึมเศร้าก็มี คือ ปีฉลู ไม่ป่วยกายก็ป่วยใจ อยู่ดี ๆ นั่งเศร้า นั่งเหงาโทษตัวเอง อยู่ดี ๆ หงุดหงิด เกรี้ยวกราด ทั้งที่ไม่เคยเป็น

2 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 2

ทั้ง 12 ปีนักษัตรต้องทำรับปีมังกรบ้างนั้น อ.โอเล่ บอกว่า หลักธรรมคำสอนพุทธศาสนา ห้ามประมาทชีวิต วัดที่มีพลังกลางเมือง แนะนำวัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

อยากให้กำลังใจคนมีศีลธรรมประจำใจ ไม่ว่าศาสนาไหน เรามีหลักธรรมคำสอนนำทาง ไม่ต้องกลัว ทุกอย่างเกิดที่จิต และการกระทำของเรา ปีหน้าต้นร้ายปลายดี หลังจากวันที่ 21 เมษายน ดวงชะตาเมืองจะค่อย ๆ เริ่มต้นดี ๆๆ ขึ้น ทุกข์ไม่ได้นาน สุขไม่ได้นานเป็นสัจธรรม

แต่ให้รู้ไว้ว่าปี 2567 เป็นปีเศรษฐีตั้งตัว คนที่ล้มมาแล้ว 3-4 ปี นักษัตรทั้งหลายที่ล้มมาแล้ว ปีนี้อดทนสักนิด เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐี มหาเศรษฐีจะกลายเป็นอภิมหาเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี จะกลายเป็นอัครมหาเศรษฐี ด้วยกันทั้งหมด หลังสงกรานต์จับตานางสงกรานต์ทำนายว่าอย่างไร ตามความเชื่อคนไทยที่สร้างบุญสร้างกุศล

2 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo