Entertainment

บู๊ น้องชาย เผยสาเหตุแฉ แจง-แจ๊ส หวังให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะอยากจัดการแม่ฟ้า

รับไม่ใช่คู่กรณี! บู๊ น้องชาย ออกมาโต้กลับ เผยสาเหตุแฉ แจง-แจ๊ส หวังให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะอยากจัดการแม่ฟ้า

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเหมือนกัน กับเรื่องของ แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ก่อนหน้านี้ ถูกบุคคลหนึ่งออกมาโพสต์แฉในโลกโซเชียล ระบุว่าแจ๊สกับแจงเป็นผัวเมียเนรคุณ ทิ้งแม่ตัวเองไว้ที่โรงพยาบาล

9 น้องชาย แจง ปุณณาสา 5

ล่าสุดวานนี้ (26 ธ.ค.) แจง ก็ได้พา แม่ฟ้า ซึ่งจริง ๆ มีศักดิ์เป็นน้าที่เลี้ยงแจงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แม่ฟ้าเล่าย้อนไปเมื่อ 40 ปีที่แล้วว่า ตนเองเลี้ยงเด็ก 3 คน ก็คือแจง รวมถึงคนที่ออกมาโพสต์ดังกล่าวด้วย ยอมรับว่าตนเองไม่ใช่แม่จริง ๆ ของแจง ซึ่งแม่จริง ๆ ของแจงคือพี่สาวของตนเอง พอพี่สาวคลอดแจงออกมา เขาก็เอามาให้เธอเลี้ยง ซึ่งก็เก็บเป็นความลับมาตลอด

จนต่อมาแจงก็เริ่มรู้ เรื่องเลยแดงขึ้น แต่ก็บอกแจงไปว่า ตอนที่แจงลืมตาขึ้นมา ใครเลี้ยง ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ แจงเรียนจบมหาวิทยาลัยเพราะแม่ เพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ใช่แม่ เพราะคนที่เป็นแม่ เขาจะไม่ทิ้งลูก แต่แม่คนนี้ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้องแจงมา แต่เป็นคนเลี้ยงแจงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน เหมือนกับหลานอีก 2 คน ซึ่งแจงกับหลานอีกคนไม่เคยสร้างปัญหาเลย แต่คนที่ออกมาโพสต์แฉ คนนั้นมีแต่สร้างปัญหา อยู่ในคุกกี่ปี กี่เดือน แล้วบอกว่าเป็นคนดี ไปติดเงินคนอื่น 7-8 แสน แจงก็เป็นคนใช้หนี้ให้ทั้งหมด และแจงยังให้เงินเดือน 20,000 กว่าบาท และตนเองก็ไม่ทราบว่า แม่ของเขาตายด้วย

9 น้องชาย แจง ปุณณาสา 3

ขณะที่แจงก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้อายที่จะออกมาบอกว่าตัวเองไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ว่าหลังบ้านเราเป็นยังไง ทุกวันมองตัวเองในกระจกแล้วบอกกับตัวเองว่าเก่งมาก ให้กำลังใจตัวเองทุกวัน ไม่เคยทำไม่ดี หรือทำร้ายใจใคร และที่ผ่านมาก็รู้มาตลอดว่า บู๊ (น้องชาย) โพสต์ว่าอะไร แต่ก็ไม่อยากต่อความยาว เลยไม่เอาเรื่อง ทุกเรื่องเขาทำ คนที่ช่วยคือแจง เลยงงว่าเขาทำกับแจงแบบนี้ทำไม ต้องการอะไร ตอนนี้ใช้หนี้ให้ จนไม่ไหวแล้วจริง ๆ เขาไม่เคยพูดในข้อเสียเขาออกมา เขาแค่ต้องการให้ครอบครัวเราเสียหาย วันนี้ขอให้เราไม่มีอะไรต่อกัน จบ แจงรู้ว่าแจงไม่มีแม่ แต่แจงรู้ว่าแจงไม่เคยทิ้งลูก ทุกวันนี้ค่าเทอมลูกเขา แจงก็เป็นคนจ่าย และต่อไปนี้ถ้าเจ้าหนี้ของเขาโทรหา ก็จะไม่รับผิดชอบแล้ว

ส่วนเรื่องที่แม่แท้ ๆ เสียชีวิต แจง บอกว่า ตอนนั้นเธอยังเด็ก ขณะที่แม่ฟ้าบอกว่าตอนที่พี่สาวทิ้งไป ตอนนั้นเธอก็ไปตามหา แต่เขาหายไป 10 กว่าปี ก็ตามหาไม่เจอ จน 20 ปีผ่านไปแล้ว ก็เลยไม่ตามแล้ว

9 น้องชาย แจง ปุณณาสา 1
บู๊ น้องชาย เผยสาเหตุแฉ แจง-แจ๊ส

ล่าสุด บู๊ น้องชายแจง ได้ออกมาโต้คืนอีกรอบ พร้อมเผยว่าที่ออกมาโพสต์ว่าแจงเนรคุณ อุบาทว์ ทิ้งแม่แท้ ๆ เป็นศพไร้ญาติ ที่จริงแล้ว บู๊ไม่ได้มีปัญหากับแจง แต่มีปัญหากับแม่ฟ้า การที่จะทำให้จุดไฟติด ก็ต้องโจมตีไปที่แจงเพื่อให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แจ๊สและแจงจะไม่ใช่คู่ทะเลาะโดยตรงของบู๊ แต่อยากทำให้เรื่องดังมาก ๆ เพราะแม่ฟ้าชอบทำร้ายตนเอง เอาเรื่องไม่จริงไปพูด ตนก็อยากทำร้ายคืน อยากให้รู้สึกบ้างว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องแม่แท้ ๆ ของแจงตาย ตนมีหลักฐานที่ม่มีญาติมารับ จนศพถูกส่งไปที่สุสาน จ.สระบุรี

อีกอย่างที่แจงพูดถูกคือ ลูกของบู๊ แจงเป็นคนดูแลให้ ตนก็รู้สึกโชคดีที่ตนเป็นคนไม่ดี แต่เกิดมาอยู่กับแจงที่เป็นคนดี แจงช่วยตนทุกอย่างตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าบู๊จะขออะไร รถ บ้าน แจงก็ให้หมด ตนไม่เถียงเรื่องนี้ แต่ที่ตนเถียงคือ คนลวงโลก (คาดว่าเป็นแม่ฟ้า) เขาหาว่าบู๊หาเรื่อง แม่ฟ้าพยายามยุว่าบู๊มาขู่เอาเงินแจง แต่ตนไม่ได้พูดเลย ถ้าพูดตอนไหนเอาเท้าเหยียบหน้าได้เลย เขาพยายามลากตนไปชนคนนั้นคนนี้ และไม่รู้ตัวว่าเป็นคนไม่ดี

9 น้องชาย แจง ปุณณาสา 2
บู๊ น้องชาย เผยสาเหตุแฉ แจง-แจ๊ส

9 น้องชาย แจง ปุณณาสา 4

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ , อรรถรส

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo