Entertainment

แซ่บมาก! แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น ยังสวย-เซ็กซี่ไม่แพ้สาว ๆ เห็นแล้วเรียกคุณยายไม่ลง

แซ่บมาก! เปิดภาพแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น เห็นแล้วรู้เลย แจง ปุณณาสา สวยได้ใคร กราบในความเป๊ะปัง ทำเอาเรียกคุณยายไม่ลง

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นหน้ากันดี สำหรับ แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกซุป’ตาร์ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งมีดีกรีความสวยเทียบชั้นดารานางแบบเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อได้เห็น แม่ฟ้า คุณแม่ของ สาวแจง ซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณน้าแท้ ๆ ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ ก็ถึงบางอ้อของความสวย

4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 1

และยิ่งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @peemfar4 ของคุณแม่ยังพบภาพสุดแซ่บสุดเซ็กซี่ แม้จะเป็นคุณยายแล้วก็ตาม เชื่อว่าเวลาไปไหนมาไหนกับ สาวแจง หลายคนอาจคิดว่าเป็นพี่น้องมากกว่าแม่ลูก เพราะว่าความสวยของทั้งคู่นั้นบอกเลยว่ากินกันไม่ลงจริง ๆ

ทั้งนี้ แม่ฟ้า ถือเป็นแม่ยายที่ซัพพอร์ตลูกเขยทุกอย่าง ตั้งแต่ช่วงแรกที่ แจ๊ส คบหากับ แจง ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก แม่ฟ้าก็ควักเงินก้อนโตให้หยิบยืมไปสร้างตัว และวันที่มาสู่ขอลูกสาว แม่ฟ้าก็เป็นเถ้าแก่เนี้ยจัดการเรื่องสินสอดและงานแต่งให้เอง เพราะลูกรักใครแม่ก็รักด้วย ซึ่งแจ๊สก็ไม่เคยลืมบุญคุณ รักมากเหมือนแม่แท้ ๆ มีทุกวันนี้เพราะแม่ยาย

4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 2 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 3 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 4 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 5 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 6 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 7 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 8 4 แม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo