Entertainment

เพจดังออกโรงฟาด หลังมีคนวิจารณ์ความสัมพันธ์ แอฟ-นนกุล ไม่เหมาะสม เหมือนแม่กับลูก

เพจดังออกโรงฟาด หลังมีคนวิจารณ์ความสัมพันธ์ แอฟ-นนกุล ไม่เหมาะสม เหมือนแม่กับลูก ลั่น หัดยินดีกับความสุขของคนอื่นบ้าง

เพราะอยู่ ๆ ของคู่หวานแห่งปีอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นน ชานน สันติธรกุล หรือ นนกุล ก็เจอดราม่าไม่เหมาะสมกัน หลังฝ่ายชายอวดภาพคู่โปรโมทละคร ที่ทั้งสองคนเล่นคู่กันและกำลังออนแอร์อยู่ แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผู้หญิงแล้วไม่เหมาะสมกันเลย เหมือนลูกกับแม่เลย” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนไม่พอใจ และเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวกันสนั่น

9 นนกุล ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร 4
แอฟ-นนกุล

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดเกี่ยวกับประเด้นนี้เช่นกัน โดยระบุว่า “ชาวเน็ต : ไม่สมกันเลย เหมือนลูกกับแม่เลย

กู : สรน. หัดยินดีกับความสุขของคนอื่นบ้าง เกิดมาชาติหน้าจะได้มีคนรัก เค้าจะเหมาะสมกันหรือไม่ >> ไม่ใช่คำถามที่เค้าต้องแคร์ เค้าเลือกคนที่ชอบ มากกว่าคนที่ทุกคนบอกว่า..ใช่เว้ยยยย #อิพิมเมียนนกุลกิ๊กพิธา”

ท่ามกลางเหล่าลูกเพจที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ จริงค่ะ…คอมเมนต์ก็แรงเกิน ยินดีกับคนอื่นไม่เป็นมั้ง ในใจเชียร์พิธาแต่มันไม่ใช่ก็ควรยินดีกับเขา นนกุลก็น่ารักดี คนละฟีลแต่ฮีลใจ, เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่ก็แค่เลิก จะอะไรกันนักหนาเนอะ , เหมาะสม และเห็นชอบค่ะ คู่นี้ฟินสุด , เอาอะไรมาตัดสินว่าเขาไม่เหมาะสมกันจ๊ะสาว เขาออกจะน่ารักคู่นี้ , น้องแอฟเขาหน้าเด็กและสวย เรามีลูกชายถ้าได้สะใภ้แบบนี้คือโชคดีมาก ๆ มารยาทการพูด การวางตัวคือหาได้ยากมาก ๆๆ แล้ว ค่ะ

1 วิจารณ์ความสัมพันธ์ แอฟ นนกุล 2

1 วิจารณ์ความสัมพันธ์ แอฟ นนกุล 1

9 นนกุล ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร 5

9 นนกุล ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร 1 9 นนกุล ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร 2 9 นนกุล ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo