Entertainment

เจนนี่ รัชนก รวบตึง 3 ดราม่า เจ๊แมน-อดีตศิลปินค่าย-ลูกค้าจะแจ้งความ ขอจบทุกประเด็น

เจนนี่ รัชนก รวบตึง 3 ดราม่า เจ๊แมน-อดีตศิลปินค่าย-ลูกค้าจะแจ้งความ ขอจบทุกประเด็น ยันไม่คิดสร้างคอนเทนต์ สามีปกป้องเพราะห่วง

เพราะช่วงนี้นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจอดราม่าแบบรายวัน ทั้งเรื่องลูกค้าที่ขอเงินมัดจำคืน แล้วไหนจะเรื่องอดีตศิลปินในค่ายที่ไปมีเรื่อง เท่านั้นไม่พอยังมีเรื่อง เจ๊แมน สุราษฎร์ฯ ด่ากลางไลฟ์สด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตัดพ้อเบา ๆ และสามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล ก็ออกมาโพสต์ปกป้อง ด้วยความเป็นห่วงภรรยา

2 เจนนี่ รัชนก 6

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ รวบตึงเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ยืนยันไม่เคยคิดสร้างคอนเทนต์ “ขออนุญาตสรุปในโพสต์นี้โพสต์เดียวเลยนะคะ

เรื่องลูกค้าจะแจ้งความเพราะ ลูกค้ายกเลิกงานแล้วต้องการเงินมัดจำคืน พี่สาวของลูกค้าได้มีการทักมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และเจนนี่เองก็ไม่มีเจตนาจะมีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ

เรื่องประเด็นอดีตศิลปินของค่ายไปมีเรื่องกันที่ภูเก็ต เรื่องนี้ตัวอดีตศิลปินได้มีการทักมาขอโทษค่าย ที่ทำให้คนมาโยง และขอยืนยันตรงนี้ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่สนับสนุนทุกความรุนแรง ขอให้น้อง ๆ ทุกคนมีสติในการใช้ชีวิต อย่าประมาท

เรื่องที่เจนนี่โดนพาดพิงในไลฟสด ทางพี่ตั๊กและเจ๊แมนได้มีการโทรมาขอโทษแล้ว และเจนนี่เองก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ ยืนยันเลยนะคะ ว่าสำหรับเจนนี่ไม่ได้มีคอนเทนต์อะไรแบบนี้ ยอมรับว่าเมื่อคืน คือดิ่งหลังจากเห็นคลิป เพราะสภาพจิตใจเจอหลายเรื่องพร้อมกัน คิดมากจนร้องไห้ สามีเป็นห่วงจึงออกมาปกป้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สำหรับลูกค้าที่โทรเข้ามาเพื่อติดต่องานคู่ เจนนี่ยังไม่สะดวก ไม่ใช่เพราะยังน้อยใจ หรือยังมีปัญหาติดค้างใด ๆ แต่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าทุกอย่างไม่ใช่คอนเทนต์ใด ๆ จึงอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ ต่อความรู้สึกของทุกคนค่ะ

ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ แฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณสามี ยูจิน และครอบครัวที่เคียงข้าง”

2 เจนนี่ รัชนก 2
2 เจนนี่ รัชนก 3
2 เจนนี่ รัชนก 4
2 เจนนี่ รัชนก 1
2 เจนนี่ รัชนก 8
2 เจนนี่ รัชนก 7
2 เจนนี่ รัชนก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo