Entertainment

จากนางงามสู่ผู้ถือหุ้น อิงฟ้า วราหะ ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 1 ใน 10 MGI 2 ล้านหุ้น!

จากนางงามสู่ผู้ถือหุ้น อิงฟ้า วราหะ ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 1 ใน 10 MGI 2 ล้านหุ้น พร้อมพิสูจน์ตนเองในบทบาทนักธุรกิจ

เรื่องของ อิงฟ้า วราหะ เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) ไปร่วมพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรก หลังจากบริษัทมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย อิงฟ้า เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ล่าสุดก็ได้เปิดตัวเป็น 1 ใน 10 ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ MGI ที่ถือหุ้นมากถึง 2 ล้านหุ้น

10 อิงฟ้า วราหะ 3

ซึ่ง อิงฟ้า ก็บอกว่า “คิดมาดีแล้วค่ะ ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมลงทุนด้วยกัน ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหลังจากนี้จะมีแต่ความปังอยู่แล้ว ก็ลุ้นมาก ๆ ตอนนี้ก็ได้กำไรกันฉ่ำอยู่ (กว่ามิสแกรนด์จะมีวันนี้ได้เราก็มีส่วนเยอะ?) ขอเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว เราก็ไปพร้อม ๆ กันในครอบครัวมิสแกรนด์ สุดท้ายความสำเร็จเบื้องหลังก็คือบอสณวัฒน์อยู่ดี”

“ฟ้าเองมีความรู้เรื่องหุ้นน้อยมาก ๆ ถ้าเป็นตัวเลขเรื่องเดียวที่ถนัดคือเรื่องของหวย พอมาเป็นหุ้น ก็ยังอยู่ในจุดที่เรายังคิดเลยว่าเราจะทำเป็นทุกอย่างเลยเหรอ แม้กระทั่งในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ ไม่ถนัดมาก่อน ก็เป็นอีกพาร์ตนึงที่นอกจากเราจะมีรายได้เสริมแล้ว มันก็ทำให้เราเติบโตไปในพาร์ตของนักธุรกิจด้วย (พิสูจน์แล้วสุดท้ายแล้วนางงาม = ธุรกิจ?) ฟ้าคิดว่าน่าจะใช่ มันก็ไปได้หลากหลายจริง ๆ รวมไปถึงตลาดหุ้นด้วย น่าจะใช้คำนี้ได้แล้ว”

“ในพาร์ตของศิลปินที่จะมีคอนเสิร์ต จะมีในพาร์ตของนักแสดง ในปี 2024 จะเป็นปีที่เราจะทำที-ป๊อปกันจริงจัง รอติดตามกันว่าน้อง ๆ ในปี 2024 ใครจะได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวเรา ตัวฟ้าเองก็ดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ช่วยดูแลน้อง ๆ ด้วย ก็ต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น

“ต่อไปมิสแกรน์เราจะมีความหลากหลายขึ้น ในมุมมองฟ้า เราพยายามจะมองหาน้อง ๆ ที่สามารถทำอะไรได้หลากหลายขึ้น เราจะได้เจาะกลุ่มตลาดได้หลายกลุ่ม ไม่ใช่กลุ่มนางงามอย่างเดียว เพื่อความปัง เพื่อความก้าวหน้า ในแต่ละสาขา เพื่อครอบครัวเราจะได้เจริญไปพร้อม ๆ กัน”

10 อิงฟ้า วราหะ 1

10 อิงฟ้า วราหะ 2

10 อิงฟ้า วราหะ 4

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo