Entertainment

จากปากเพื่อนสนิท เชียร์ ฑิฆัมพร เล่าสาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก รัก 4 ปีไปต่อไม่ได้เพราะ..?

จากปากเพื่อนสนิท เชียร์ ฑิฆัมพร เล่าสาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก รัก 4 ปีไปต่อไม่ได้ เหมือนจิ๊กซอว์ไม่ลงล็อกพอดีเป๊ะขนาดนั้น ไม่ใช่มีใครไม่ดี 

ปิดฉากความรัก 4 ปีไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับไฮโซหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่แหล่งข่าวใกล้ชิดจากวงในเพื่อนสนิทออกมาคอนเฟิร์มว่าเลิกกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงาน ต่างก็รู้สึกเศร้า และเสียดายไปตาม ๆ กัน

2 เชียร์ ฑิฆัมพร สาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก 1

ล่าสุด มิ้นท์ ผู้ประกาศข่าวของไทยรัฐทีวี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเชียร์ ได้เผยผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ระบุว่า คือคู่นี้เหมือนเขามีการคุยกันมา แล้ว เจอเชียร์ล่าสุดก่อนไปญี่ปุ่น เหมือนทั้งคู่คบกันจุด ๆ นึงก็คิดถึงสเต็ปต่อไป ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันเลย มือที่สามไม่มีเลยด้วยซ้ำ เข้ากับที่บ้านได้ดี แต่คุยกันว่าจะไปยังไงกันต่อในอนาคต

ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องที่ฝ่ายชายไม่มีการขอแต่งงานก็เลยเลิก แต่ทั้งคู่มีการคุยกันว่าจะเอายังไง เชียร์ก็เครียด เพราะทั้งเชียร์และบิ๊กไม่มีอะไรไม่ดีเลย เหมือนจิ๊กซอว์ไม่ลงล็อกพอดีเป๊ะขนาดนั้น ไม่ใช่มีใครไม่ดี ส่วนเรื่องอนาคตของทั้งคู่ก็ไม่รู้นะ เขาไม่ได้ทะเลาะไม่ได้เกลียดกัน ไม่มีปัญหามือที่สาม เราก็ไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น

2 เชียร์ ฑิฆัมพร สาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก 4

2 เชียร์ ฑิฆัมพร สาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก 3

2 เชียร์ ฑิฆัมพร สาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo