Entertainment

เจษ เจษฏ์พิพัฒน์ โล่งใจ พ้นคำครหา เลดี้ปราง มือที่ 3 ทำเลิก วิว เวลาพิสูจน์ความจริง

เจษ เจษฏ์พิพัฒน์ โล่งใจ พ้นคำครหา เลดี้ปราง มือที่ 3 ทำเลิก วิว วรรณรท เวลาพิสูจน์ความจริง ยืนยันตอนนี้ยังโสดสนิท

เพราะก่อนหน้านี้ เจษ เจษฎ์พิพัฒ เลิกราแฟนสาว วิว วรรณรท และเคยตกเป็นข่าวกับ ปราง กัญญ์ณรัณ แม้จะยืนยันว่า ปราง ไม่ใช่มือที่ 3 เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่ตอนนั้นไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ กระทั่งตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว เวลาเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง

2 เจษ เจษฏ์พิพัฒน์ ปรางโอบ 1

ล่าสุด หนุ่มเจษ เปิดใจว่า “ตอนนั้นมันพิสูจน์อะไรไม่ได้ไง ถ้าเวลามันผ่านไปหลังจากละครมันจบที่เราไม่ต้องโปรโมทแล้ว มันก็คงจะเป็นไปตามความเป็นจริง ซึ่งความเป็นจริงมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ ถามว่าคอมเมนต์แย่ ๆ ลดลงไปเยอะไหม ผมว่ามันก็ไปตามกระแสที่มันเปลี่ยนไปด้วย และไปตามความเป็นจริงที่คนเห็นด้วยว่ามันคืออะไร ตอนนี้ไม่ได้เจอคอมเมนต์พวกนั้นแล้ว น่าจะหายไปแล้ว ผมว่าคนคงรู้แหละว่าจริง ๆ แล้วความจริงมันไม่มีอะไร”

“กับโอบ (โอบนิธิ) ก็เตะบอลด้วยกัน ก็มีไปแซว เฮ้ย ยังไง เขาก็บอกไม่มีอะไรพี่ ผมมองทั้งสองคนเป็นคนที่น่ารักทั้งคู่ครับ เขาก็น่าจะเข้ากันได้ในทางของศิลปินชอบร้องเพลง ก็น่ารักดี รอฟังจากเขาดีกว่า ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นครับ ตอนนั้นก็ปรึกษาหลาย ๆ คนแหละ เขาก็บอกว่าถ้าเราทำอะไรให้คนเชื่อไม่ได้ เราก็รอให้เวลามันพิสูจน์ แล้วสุดท้ายมันก็เป็นแบบนี้ เรือลำนั้นไม่มีผมครับ เรือลำนั้นเป็นคนอื่น”

“ตอนนี้ก็ทำแต่งานเลยครับ ก็ไม่ใช่ไม่เปิดหรอก เราแค่โฟกัสกับงานมาก ๆ แล้วช่วงนี้ก็ยุ่ง วันนี้เพิ่งปล่อยเพลงด้วยครับ ก็เลยจะไปโฟกัสไปลุ้นตรงนี้มากกว่า ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยครับ ช่วงนี้ผมทำงานสบายใจครับ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัว ก็แทบจะไม่มีเวลาแล้วครับ มันเป็นช่วงนี้ที่เราอยากโฟกัสกับงานมาก ๆ ซึ่งมันก็สมควรแก่การโฟกัสจริง ๆ เพราะเรามีถ่ายซีรีส์ มีเพลงที่เราเพิ่งปล่อย ปีหน้าก็มีประมาณ 2-3 เรื่องที่เราต้องรับ ยังอยากมีความรักเหมือนคนทั่วไปอยู่ แต่ตอนนี้โสด 100% ครับ”

2 เจษ เจษฏ์พิพัฒน์ ปรางโอบ 3
2 เจษ เจษฏ์พิพัฒน์ ปรางโอบ 2

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo