Entertainment

กระแส 2 ด้าน ใบเตย อาร์สยาม ได้รับอิสรภาพ ทั้งให้กำลังใจ-สงสารคนโดนโกง

กระแส 2 ด้าน ใบเตย อาร์สยาม มีงานแรกเข้ามาจ้างทันที หลังได้รับอิสรภาพ ทั้งให้กำลังใจ-สงสารคนโดนโกง

มีข่าวร้อน ๆ รอให้ทัวร์ไปลงกันทุกวี่ทุกวัน สำหรับรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 โดยสามพิธีกรตัวตึง พชร์ อานนท์ , เป็กกี้ ศรีธัญญาและ เพชรจ้า วิเชียร ล่าสุด (22 พ.ย.) เปิดโต๊ะข่าวเมาท์มอยซุป’ตาร์ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังศาลให้ประกันตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็มีงานแรกเข้ามาจ้างทันที

4 ใบเตย อาร์สยาม 4

พิธีกร เป็กกี้ อัปเดตว่าฟีดแบคดีมาก “มีงานจ้างมารัว ๆ งานแรกเป็นคอนเสิร์ตงานลอยกระทงที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ข่าวว่าบัตรขายหมดเกลี้ยงเลยจ้า” และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ เป็นครั้งแรก ขอบคุณทุกกำลังใจ ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ณ วันนั้นที่อยู่ข้างในสิ่งที่แย่ที่สุดคือการที่พลัดพรากจากลูก หลังจากนี้ขอได้อยู่กับลูกทดแทนเวลาที่เสียไป

ด้านพิธีกร พชร์ ก็แชร์คอมเมนต์ชาวเน็ตว่า ตั้งแต่ชีออกมาก็มีกระแสสังคมทั้ง 2 ด้าน ด้านที่ยินดีและด้านที่ไม่อยากให้ออกมาต่อสู้คดี และกระแสอีกไม่น้อยที่บอกว่าไม่ยุติธรรม เพราะว่าคนที่โดนโกงจากคดี Forex-3D เขาก็ยังไม่ได้รับเงินคืนสักรายเดียวเขาโดนโกงไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว แต่ก็ต้องทำมาหากินต่อ เราก็ต้องเข้าใจด้วย เพราะหลายคนให้กำลังใจแต่ใบเตย เราก็ต้องให้กำลังใจผู้เสียหายด้วย เพื่อความยุติธรรม แฟร์ ๆ เคลียร์กันไปเลยจ้าแบบนี้

4 ใบเตย อาร์สยาม 2

4 ใบเตย อาร์สยาม 3

4 ใบเตย อาร์สยาม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo