Entertainment

เปิดภาพวัยเด็ก มิสนิการากัว เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2023 พลิกชีวิตจากดินสู่ดาว

เปิดภาพวัยเด็ก มิสนิการากัว เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2023 พลิกชีวิตจากดินสู่ดาว นี่แหละวาสนาคนจะได้เป็นนางงามจักรวาล

การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 เสร็จสิ้น แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ท่ามกลางคนไทยที่ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจเธอ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าแอนโทเนียทำดีที่สุดแล้ว แต่ก็เสียดาย เพราะอีกนิดเดียว ความฝันของคนไทยที่รอคอยกันมา 35 ปีจะสำเร็จ

14 มิสนิการากัว 8

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่หลายคนกังขาผู้ที่คว้ามงกุฎไปครอง คือ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) มิสนิการากัว ซึ่งแฟนนางงามไทยต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายประเด็น

เพจเฟซบุ๊ก จับตานางงามทุกพื้นที่ Season 2 ได้มีการเผยแพร่ชีวิตของ เชย์นิส ว่า “MU ปีนี้ สตอรี่จริงคือบ้านจน แต่ช่วงเวลาประกวดไม่ได้ขายสตอรี่นี้ ไม่เคยลงใน Bio ส่งกองประกวด ชีวิตนางทุกคนรู้หลังมงเพราะสื่อไปสืบถามเอง และที่สำคัญนางไม่มีพ่อ แม่นางเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย

นางประกวดนางงามเพื่อเป็นอีกหนทางช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 16 ทุกวันนี้แม่นางยังขายมันฝรั่งทอดหาเลี้ยงชีพไปวัน ๆ วัน จริงพ่อแม่ไม่ได้มาเชียร์ทั้ง ๆ ที่ไม่ไกลมาก นิการากัวห่างจากเอลซัลวาดอร์แค่ 500 โล แต่ก็มาไม่ได้เพราะต้นทุนไม่ถึง

เพิ่งเข้าใจว่าทำไมนางถึงเอาชุดนี้มาใส่ ประเทศเขา และตัวนางต้นทุนไม่สูง ประเทศเล็ก ๆ ต้นทุนของกองไม่สูงเหมือนคนอื่นเลยยืมชุดมาใส่ และชุดราตรีที่นางใส่คือชุดของมิสแกรนด์เวเน ซึ่งย่าออสเป็นคนแบ่งมาให้นางใส่ เป็นชุดซ้ำแต่นางก็ใส่ขึ้นวันไฟนอล ชุดนางที่โดนว่าเมียง ชุดเก็บตัวนางเมียงราคาถูก นางก็ยังใส่ บ้านนางจนจริงนะ ไปค้นดูแล้ว ถึงว่าทำไมลาตินถึงเชียร์นางกันจัง นางอาจจะผิดที่นางสวยไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ก็มีคนหลายคนที่ดูหน้านางแล้วต้องยิ้มตาม เมื่อเวลาที่นางพูดและยิ้ม นี่แหละคือจุดขายที่แท้จริงที่นางมี !”

14 มิสนิการากัว 5

และล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม ได้เผยภาพในวัยเด็กของ เชย์นิส พร้อมแคปชั่นว่า “วาสนาของคนจะได้เป็นนางงามจักรวาล จากดินสู่ดาวจริง ๆ” ท่ามกลางแฟนนางงามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป้นจำนวนมาก อาทิ นางก็เก่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ได้ง่าย นางก็สวยในแบบของนาง แต่คำว่าจักรวาลมันต้องปังกว่านี้ ยินดีด้วยค่ะ , ชีวิตนางลำบากมากมาถึงจุดนี้เงินที่ได้สามารถเลี้ยงครอบครัวได้อีกเยอะเลย , ความพยายามอยู่ที่ไหนก็ความสำเร็จอยู่ที่นั่นขอให้มีความสุขกับมองและทำภารกิจให้เต็มที่ , นางเหมาะสมนะดูประวัติคือชีวิตได้มาเพราะความเพียรความขยันและกตัญญู , ขนาดช่วงยังไม่ได้โมอะไรยังสวยขนาดนี้เลย สวยมาก , ถึงฉันจะมองว่ายังไงแอนก็มง รักแอนเชียร์แอนมาตลอด มูฟออนไม่ได้ แต่พอดูองค์รวมแล้ว นางก็ดูมีสเน่ห์จริงๆ คือมีความ shine อะ

ขอบคุณที่มา จับตานางงามทุกพื้นที่ Season 2  , ฉันชอบดูนางงาม

14 มิสนิการากัว 6 14 มิสนิการากัว 7 14 มิสนิการากัว 2 14 มิสนิการากัว 4 14 มิสนิการากัว 1 14 มิสนิการากัว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo