Entertainment

จับพิรุธ! พีพี กฤษฏ์ ผู้กุมความลับ โอบ-ปราง เอ่ยปาก พี่รักใคร หนูก็รักคนนั้นแหละ

จับพิรุธ! พีพี กฤษฏ์ ผู้กุมความลับ โอบ-ปราง ยันแค่แซว ไม่รู้สัมพันธ์ แต่พี่รักใคร หนูก็รักคนนั้นแหละ

ท่ามกลางกองเชียร์ที่ซุ่มอยู่ และต่างก็ลุ้นว่าคู่ของของ โอบ โอบนิธิ และ ปราง กัญญ์ณรัณ จะเขยิบความสัมพันธ์กันมั้ย ล่าสุด (22 พ.ย.) พีพี กฤษฏ์ ที่หลายคนมองว่าเป็นผู้กุมความลับ หลังเอ่ยปากแซว โอบ-ปราง กลางงานคอนเสิร์ต งานนี้ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประด็นดังกล่าวว่า “เรื่องตัวเองหนูยังไม่รอดเลยพี่ เรื่องคนอื่นหนูจะไปรู้ได้ไง (แซวเขาขนาดนั้น?) มันเป็นเรื่องของคนสองคน หนูมีพิรุธเหรอ หนูไม่รู้ (แต่เชียร์ออกนอกหน้าเลยนะ?) พี่หนูก็รักใคร หนูก็รักคนนั้นแหละ”

7 พีพี ผู้กุมความลับ โอบ ปราง 5

แสดงว่าเขารักกันจริงใช่ไหม ?

“หนูไม่รู้ แต่หนูรักน้ำ รักปลา รักสัตว์ (พอแซวแล้วเขาก็กระโดดกระเด้งกันเลย?) เขาอาจจะเจอแมลงสาบแล้วก็เลยเด้ง หรืออาจจะโทรศัพท์ตก (แต่เขาดูมีพิรุธนะ?) แปลก ๆ แปลก ๆ”

แต่โอบบอกว่า คำพูดพีพีต้องหารครึ่ง ?

“หนูไม่ได้พูดอะไรเลยพี่ อย่ามากล่าวหานะ (จริง ๆ คำพูดเราเชื่อถือได้ไหม?) ร้อยเปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ)”

สมมติละกัน ถ้าเขาคบกันเรารู้สึกอย่างไร ?

“สมมติเหรอ แกล้ง ๆ ถ้าเขารักกัน ก็ดีครับ ใครรักกันพีก็ดีใจด้วย (ถ้าโอบรักกับปรางเราดีใจไหม?) ดีใจ (คำพูดเราเชื่อถือได้?) ร้อยเปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ)”

ถ้าโอบมีความรักใหม่ อยากจะอวยพรอะไรโอบบ้าง ?

“ก็ขอให้เป็นความรักที่ดีครับผม เห็นพี่ชายมีความสุขพีก็มีความสุข (ตอนนี้เขามีความสุขไหม?) ก็ความสุขนิดหน่อย ไม่รู้ไม่ค่อยได้คุย ถ้าหนูคุยหนูบอกพี่หมดเลย ร้อยเปอร์เซ็นต์”

7 พีพี ผู้กุมความลับ โอบ ปราง 2

รู้จักกับปรางไหม ?

“เคยเจอบ้างตามงาน พี่เขาน่ารัก (เหมาะกับพี่เราไหม?) (ทำหน้าเลิกลั่ก) ดึงออกไปเร็วพี่หวานเจี๊ยบ เคยเจอครับ พี่เขาเป็นคนน่ารักครับผม เป็นคนนิสัยดี (เชียร์เนอะ?) เชียร์ไหม เขารักใครหนูก็รักคนนั้นพี่ (ยิ้ม)”

รู้สึกยังไงที่พี่ชายเราสดใส สดชื่น ?

“ก็ดีใจครับ เหมือนพี่ชายมีความสุข ก็อยากเห็นทุก ๆ คนรอบตัวมีความสุขมากกว่า เห็นไหม หนูเลี่ยงไปเรื่อย หนูไม่รู้จริง ๆ พี่ (ทำเสียงอ้อน) ไม่หลุดแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ (ยิ้ม)”

โอบบอกว่าอย่าให้เขาได้พูดบ้างนะความลับของพีพี ?

พูดได้ก็พูดไปเลย พีไม่มีหรอกความลับ พีเป็นคนจริงใจ (พี่เขายังไม่สะดวก เราสะดวกแทนเขาไหม?) ความลับเขาเหรอครับ ไม่เอา ไม่เอา ไม่แลก โอ๊ยร้อน (ทำไมค์หล่น)”

7 พีพี ผู้กุมความลับ โอบ ปราง 1
7 พีพี ผู้กุมความลับ โอบ ปราง 3
7 พีพี ผู้กุมความลับ โอบ ปราง 4

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo