Entertainment

จำแทบไม่ได้ ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว หลังโกนผมบวชชี 2 อาทิตย์ ลุคนี้เปลี่ยนไปมาก

เปิดภาพล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว หลังโกนผมบวชชี 2 อาทิตย์ ลุคนี้เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฏ ที่ได้ตัดสินใจโกนผมบวชชีเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เพื่อศึกษาธรรมะ และตั้งใจทดแทนคุณพ่อแม่ ที่วัดศรีบุญเรือง กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของติ๊นา ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ หลังจบสิ้นจากคดีที่เจ้าตัว ขับรถชนคู่กรณีที่ขับมอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ติ๊นาก็ได้รับผิดชอบคู่กรณีให้ได้เข้ารับการรักษาเป็นอย่างดี จนตอนนี้หายดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 8

ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @tinasuppanad เผยภาพตัวเองลาสิกขาสึกชี กลับสู่ฆราวาสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ลาสิกขาแล้วนะคะ

ติ๊นาขอขอบคุณกัลยาณมิตรทุก ๆ คนนะคะ ที่มาร่วมบุญ มาทำบุญกะติ๊นา รวมถึงทุก ๆ กำลังใจและทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมอนุโมทนาบุญกับการบวชชีของติ๊นาครั้งนี้ ขอบุญกุศลทั้งหลายจากจิตอันเป็นกุศลของทุก ๆ ท่านที่ส่งมา ติ๊นาขอให้เกิดสิ่งดี ๆ และเรื่องราวดี ๆ กับทุกท่าน ขอให้ทุก ๆ ท่านสุขภาพกายสุขภาพใจแข็งแรง มีแต่ความสุขความเจริญด้วยเทอญ”

และอีกโพสต์เป็นรูปที่ตัวเองอยู่ในชุดธรรมดา สวมเสื้อยืดสีดำ ใส่แว่นตาดำ ย้อมผมสีเทา บอกเลยว่าลุคนี้ดูแปลกตามากเท่สุด ๆ ไปเลย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน อาทิ เท่มากกกก!!! , เท่มากค้าบ , โคตรเท่ห์เลยยยยยยน้อง , ลุคนี้ก็เท่นะ  , นายก็เท่ซะด้วย

3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 2
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 4
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 3
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 5
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 6
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 1
3 ติ๊นา ศุภนาฎ สึกแล้ว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo