Entertainment

ซีนประวัติศาสตร์ 4 สาว BLACKPINK เยือนพระราชวังบักกิงแฮม ถูกตั้งข้อสังเกตเรื่องชุด?

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตเรื่องชุด? 4 สาว BLACKPINK ซีนประวัติศาสตร์ เยือนพระราชวังบักกิงแฮม

ทำเอาแฟนคลับไทยชาวบลิ๊งค์ต้องกรี๊ดจนสลบ สำหรับข่าวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ที่พักหลังไม่ค่อยได้ออกงานรวมตัวครบทีมให้เห็นบ่อยนัก แต่ล่าสุด กับซีนประวัติศาสตร์เมื่อ 4 สาว จีซู, เจนนี, โรเซ่ และ ลิซ่า ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงที่พระราชวังบักกิ้งแฮม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 5

โดยสมเด็จพระราชาธิบดีชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร จัดงานเลี้ยงระดับประมุขแห่งรัฐต้อนรับอาคันตุกะอย่างประธานาธิบดีเกาหลีใต้ คุณยุนซุกยอล (Yoon Suk Yeol)และภรรยาท่านสุภาพสตรีหมายเลข 1 คุณคิมค็อนฮี (Kim Keon Hee’s) พร้อมกับ 4 สาว แบล็กพิงก์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต

ทั้งนี้ ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 โดยสามพิธีกรตัวตึง พชร์ อานนท์ , เป็กกี้ ศรีธัญญาและ เพชรจ้า วิเชียร วานนี้ (22 พ.ย.) เปิดโต๊ะเมาท์มอยประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับความสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย และชุดของพวกเธอที่สวยแตกต่างกันไม่ปกติ หลายเสียงชมว่า ลิซ่า โดดเด่นเหมือนตัวละคร เจ้าหญิงเอลซ่า จนลูกทัวร์พากันตั้งข้อสังเกต

พิธีกร เพชรจ้า เข้าใจชาวเน็ตคิดว่าอาจจะเป็นการเชิญคนเดียว “แบบนี้แปลว่าเขาเชิญส่วนตัว ไม่ได้ผ่านค่ายหรือเปล่า” เพราะถ้ายังอยู่ในบริษัทเดียวกัน ส่วนใหญ่จะมีอาร์ตทิสที่คุมเรื่องเดรสเสื้อผ้าทุกอย่างจัดเซทเป็นธีมเดียวกัน

ด้านพีธีกร เป็กกี้ ก็ปิดจบว่า แต่อย่างไรก็ยังเป็นคอมเม้นต์จากชาวเน็ตเท่านั้นยังไม่มีอะไรยืนยันชัดเจนนะจ๊ะ

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 6

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 7

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 8

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 1

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 2

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 3

5 BLACKPINK รายการทัวร์มาลง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo