Entertainment

ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย? ล่าสุด เจ้าตัวตอบเอง เตือนใจชาวเน็ต อย่าเชื่อแค่ภาพที่เห็น

โดนสงสัยบ่อย ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย? ล่าสุด เจ้าตัวมาตอบเอง เตือนใจชาวเน็ต อย่าเชื่อแค่ภาพที่เห็นในโซเชียล

เรียกว่าเป็นดาราสาวที่ถูกโฟกัสเรื่องชีวิตดี๊ดีและหรูหราตลอดเวลา สำหรับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นอกจากภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่แล้ว หลายคนก็จะมองว่า สาวดิว ดูมีไลฟ์สไตล์แบบกินหรูอยู่สบาย ใช้ของแบรนด์เนม และเที่ยวต่างประเทศบ่อย จนทำเอาหลายคนสงสัยว่า ดิว อริสรา บ้านรวยมั้ย และไปทำไรมาถึงรวย…?

2 ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย 2
ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย?

และล่าสุดในยูทูบช่อง Due Arisara เจ้าตัวก็ได้มาตอบคำถามแบบเคลียร์ชัด ๆ ว่า “เอาความเป็นจริง ตอนเด็ก ๆ ก็รู้สึกว่าบ้านมีฐานะนะ เพราะว่าไม่เคยมีอะไรที่อยากได้แล้วไม่มี ไม่อยากได้ แต่ที่บ้านเราก็ไม่ได้สั่งสอนเรามาว่า ถ้าเรามีฐานะแล้วเราต้องไม่ทำอะไร เรารู้สึกว่าพ่อแม่เราเลี้ยงดูเรามาค่อนข้างดี รู้ว่าฐานะรวยมั้ย สำคัญหรือเปล่า ไม่รู้ ตอบไม่ได้ เพราะว่ารวยแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

“แต่หนึ่งอย่างที่ตอบได้คือ พ่อแม่เราพยายามให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเราเสมอ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าขาดอะไร และในขณะเดียวกัน เราว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเป็น มันคือพ่อแม่เราบ่มสอนให้เราเป็นแบบนั้น จำได้ว่าตอน 10 ขวบ ก็ไปทำชุดบริจาคแล้ว และด้วยความที่เป็นคนสิงห์บุรี ก็ไปบริจาคของช่วยน้ำท่วม เราก็เลยรู้สึกว่าที่บ้านเราเป็นอย่างนี้ เลยทำให้เราเป็นดิวในเวอร์ชันนี้”

2 ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย 3

ทำไม ดิว อริสรา ถึงรวย ?

“จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้รวยหรอก แต่ก็คือค่อย ๆ มีฐานะขึ้น หรือว่าเติบโตขึ้นตามกาลเวลา แล้วก็อยากจะบอกชาวเน็ตทุกคนว่า อย่าไปเชื่อภาพที่เห็นในอินสตาแกรมอะไรมากมาย ไม่ว่าของดิวเอง หรือของใครหลาย ๆ คน เพราะไม่มีใครสะท้อนทุกมุมในชีวิตของทุกคนแบบจริง ๆ ในสื่อโซเชียลขนาดนั้น”

“ดังนั้นในมุมที่เราทำงานหนัก ในมุมที่เราเครียด ในมุมที่เราต้องรับมือกับปัญหาหลาย ๆ อย่างในธุรกิจของเรา หรือปัญหายิบย่อยที่เข้ามา มันก็มีอยู่แล้ว ที่มีในวันนี้มันก็มีจากหยาดเหงื่อแรงกายของเรา แต่มันเกิดจากการบ่มฟักจากพ่อแม่ของเราที่ทำให้เราเป็นเราจนถึงทุกวันนี้ แต่มันก็เกิดจากความพยายามของเราล้วน ๆ ถ้าย้อนกลับไปดูทุกคลิป ดิวจะพูดเสมอว่า ที่เรามีเราทุกวันนี้ บริบทแวดล้อมต่าง ๆ สำคัญมาก ทั้งเพื่อน คนรอบตัว ทำให้เรามีวันนี้”

2 ดิว อริสรา ทำไมถึงรวย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo