Entertainment

หัวอกพ่อ ชลิต เฟื่องอารมย์ ถาม มดดำ ทำไมปล่อย น็อต วรฤทธิ์ โดนทัวร์ลงอยู่คนเดียว?

ความรู้สึกจากหัวอกคนเป็นพ่อ ชลิต เฟื่องอารมย์ ถามกลับ มดดำ ทำไมปล่อยให้ น็อต วรฤทธิ์ โดนทัวร์ลงอยู่คนเดียว?

หัวอกคนเป็นพ่อจะเป็นเช่นไร? จากใจ ชลิต เฟื่องอารมย์ เผยความรู้สึกในรายการแฉ เมื่อลูกชาย น็อต วรฤทธิ์ โดนทัวร์ลงบ่อย โดย พ่อตุ่ม เผยกับ มดดำ คชาภา พิธีกร ว่า “เธอรู้ไหมว่าฉันด่าเธอ เธอปล่อยน็อตไว้อย่างนี้ได้ยังไง ปล่อยให้น็อตโดนคนเดียว ทำไมมดดำไม่โดนเล่นงานบ้าง เห็นอย่างนี้พ่ออ่านทุกอย่างนะ”

6 ชลิต เฟื่องอารมณ์ 1

“ถามว่ารู้สึกยังไง เฉย ๆ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด คนชอบก็มี คนไม่ชอบก็มี ก็โดนด่าเสียจนชิน แต่เพื่อน คนอื่น ๆ ก็โทร.มาบอก เป็นห่วง บอกฉันเป็นห่วงลูกเธอจังเลย ทำไมลูกเธอโดนอย่างนี้ ทำไมมดดำไม่โดน โดนแต่ลูกเธอ”

“คนอื่นเขาไม่เข้าใจเขาก็ตีโพยตีพาย มีคนโทร.มาบอกอีก ชลิต แล้วลูกเธอจะโดนอะไรไหม จะโดนแอนตี้ไหม มันจะอยู่แฉต่อไปไหม ก็ไม่เคยให้กำลังใจอะไรเขานะ ไม่รู้จะพูดทำไม มันเป็นเรื่องปกติ เราเองก็โดนมาตั้งแต่สมัยไหนแล้ว แต่ยอมรับว่าเดี๋ยวนี้มันแรงจริง เรามองให้มันเป็นเรื่องปกติ ยิ่งเราไปตีโพยตีพาย เรื่องมันจะไปกันใหญ่ อยู่เฉย ๆ ดีกว่า อยากด่าด่าไป (หัวเราะ)”

6 ชลิต เฟื่องอารมณ์ 3

ขณะที่ น็อต วรฤทธิ์ เปิดใจว่า “แรก ๆ อ่านนะ อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามาด่ากูทำไมวะ ทำอะไรให้ แต่บางเรื่องที่เราทำแล้วเรารู้สึกว่าเราผิดจริง ๆ อย่างเรื่องเขื่อน เรายอมรับว่าเราผิด เรายอมให้ด่าเลยเพราะเราผิด เราก็เอาคำด่านั้นมาพัฒนาปรับปรุงตัวเอง ไม่ให้ผิดซ้ำซาก แต่บางอย่างที่ทัวร์ลงแล้วเรามองแล้วว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรผิด ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น เราก็จะไม่ได้สนใจว่าด่าทำไม อยากด่าก็ด่ามา เราเป็นพื้นที่ให้คุณระบายความเครียด แล้วแต่ตามสบายเลย เพราะเมื่อคุณด่าหรือเกลียดเรา ความทุกข์มันตกที่คุณนะ ทุกข์มันไม่ได้อยู่ที่เรา ถ้าเรามัวแต่ไปเก็บคำด่ามาไว้ในใจเรา เราก็ทุกข์ แล้วเราจะทุกข์ไปทำไม ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้จะไปสนใจทำไม”

มดดำ ถาม น็อต อีกว่า “เคยน้ำตาไหลกับคอมเมนต์ทัวร์ลงบ้างไหม” เจ้าตัวปฎิเสธไม่เคยแต่ยอมรับว่ามีโกรธเวลาด่าลามมาถึงครอบครัว “ไม่เคยมีน้ำตากับดรามาเลย พอโดนมาครั้งนึงแล้วครั้งต่อไปก็จะรู้สึกว่า โอ้ย…มันก็แค่นั้นเอง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ตอนนั้นก็เครียดนะ นอยด์อยู่เหมือนกัน หลัง ๆ เจอคอมเมนต์หนัก ๆ ก็ไม่สนใจแล้ว จะไปสนใจทำไม เพราะเรารู้ว่าบางคนเขาอาจจะเข้าใจเราผิด แค่บางประโยคหรือในสิ่งที่เขารับรู้ไป แล้วไปตัดสินเราแค่นิด ๆ หน่อย ๆ เรารู้ตัวเราว่าเรามีเจตนาอย่างไร เรารู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้คิดแบบนั้น ใครอยากจะว่าอะไรเราก็ว่าไป อย่างที่บอกเขาว่าเราเขาก็เป็นทุกข์ เราจะไปเก็บความทุกข์เขามาทำไม เรามีเรื่องให้ทำวัน ๆ นึงเยอะแยะมากมาย”

6 ชลิต เฟื่องอารมณ์ 4

“ถามว่าทุกข์ใจ น้ำตาไหลมีไหม ไม่มี มีแต่โกรธ ด่าเราเราไม่เคยว่า แต่ถ้ามาเริ่มพาดพิงถึงครอบครัว เริ่มถึงพ่อแม่ หลัง ๆ มาถึงลูกเรา อันนี้เราโกรธนะ รู้สึกว่าคนอื่นไม่ได้เกี่ยวข้อง จะด่ามาด่าเราคนเดียว อย่าไปด่าคนอื่น มันไม่ได้เกี่ยวว่าเขาเลี้ยงดูเรามาไม่ดี มันเกี่ยวที่คุณตัดสินเราว่าเราไม่ดีจากข้อมูลที่คุณได้รับเท่านั้นเอง หรือความคิดของคุณที่อาจจะไม่ตรงกับเรา แล้วคุณก็มาตัดสินเรา ฉะนั้นเราจะไปแคร์ทำไมกับคนแบบนี้”

พ่อตุ่ม : “ก็ตามดูตลอด ดูแล้วก็เห็นคนมาคอมเมนต์ เพื่อนก็บอก ทุกคนมารายงานมาบอกตลอด มีคนอื่นช่วยอ่านด้วยแล้วก็มารายงาน คิดว่าเขาโอเค สบายมาก นิดหน่อย ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ทุกอย่างถ้าจิตใจเราดีนะ เราไม่คดโกงใคร เราไม่ได้ทำสิ่งที่เลวร้าย เราทำแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตทุกอย่างเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วทุกคนจะเข้าใจ

6 ชลิต เฟื่องอารมณ์ 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo