Entertainment

เปิดใจครั้งแรก อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 6 ปี พร้อมเผยชื่อ-สาเหตุไม่เปิดตัว

เปิดใจครั้งแรก อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบสาวนอกวงการ 6 ปี เผยสาเหตุไม่เปิดตัว ไม่อยากให้มาวุ่นวายคนของตัวเอง

เปิดจอรอเมาท์พร้อมกับข่าวทันกระแส ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ล่าสุด (8 พ.ย.) สามพิธีกรขาเมาท์ฝีปากกล้า พชร์ อานนท์ , เพชรจ้า วิเชียร และคนดังประจำกระแสอย่าง อาร์ต พศุตม์ ที่ต้องตกเป็นข่าวให้ชาวเน็ตขึ้นรถทัวร์มาจอดรอ หลังปิดจบกรณีจิ้นกับ นาฟ ฉัฐนันท์ ไปแล้ว

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 5

ล่าสุด สปอร์ตไลท์เปลี่ยนทิศชี้เข้าหาสาวสวยปริศนาข้างกาย หนุ่มอาร์ต จนเป็นประเด็นซุ่มเงียบคบสาวนอกวงการมานาน 6 ปี จริงเท็จอย่างไร เจ้าตัวก็ขอตอบคำถามชาวเน็ต ณ รายการทัวร์มาลงเป็นที่แรก ว่าค่อนข้างลำบากใจ ถามว่าคบมั้ยก็ระดับหนึ่ง ตนเผยว่าอยู่ในถ้ำมานาน ถ้ำที่เป็นอาณาจักรของตัวเอง เป็นโลกส่วนตัวที่กำลังพยายามจะปฏิวัติวงการบันเทิง

“ผมไม่มีข่าวเรื่องผู้หญิงมาประมาณ 10 ปีแล้ว แต่ผมมีกระแสได้ตลอดเวลา เช่นตอนนี้คนมารู้จักผมจากหมูกรอบ ผมอยากให้คนในโซเชียล หรือในวงการว่าไม่ต้องมีข่าวคาวก็ได้ ก็มีพื้นที่ข่าวได้ ผมอยู่ในถ้ำเพราะขี้เกียจให้คนมาวุ่นวายกับคนของผม (คุณเปิดตัวที่แรกน้องเขาชื่ออะไร?) ชื่อปุ้ย เราก็ไม่ได้เปิด และก็ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิท ๆ ผมเขาก็รู้ (คนนี้เป็นผู้จัดการคุณด้วยใช่ไหม?) ตอนแรกไม่ใช่ พอ 3 ปีหลังผมยุ่งมาก ๆ ตอนแรกแม่ดู ตอนนี้แม่ขายหมูกรอบ กับ น้ำพริก ดี เขาก็โยนให้ทางนี้ทำ”

พร้อมกับฝากชาวเน็ตว่าสุภาพกันนิดนึง เนื่องจากตนยังคบกันไม่ได้แต่งงาน “ในTikTok บอกเป็นเมีย ผมคบกันยังไม่ได้แต่งงาน สุภาพนิดหนึ่ง ไอ้ที่ผมให้สัมภาษณ์ตามรายการว่า โสด ผมขี้เกียจให้มายุ่งในถ้ำผม อาณาจักร โลกส่วนตัวของผม พอคบกันก็สนับสนุน แต่พอคบกันปุ๊บก็จะไปหาเรื่องให้เลิกกัน ก็ต้องไปแอบๆ เลิกกัน ผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียหายที่เข้าจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต” พิธีกร พชร์ ปิดจบให้เสร็จสับ “เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ใช้คำว่าแฟน ให้ใช้คำว่าคนรู้ใจอาร์ตมากที่สุดคือน้องปุ้ย” หายสงสัยกันไปเลยจ้า

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 6

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 7

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 1

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 2

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 3

1 อาร์ต พศุตม์ ซุ่มเงียบคบแฟนสาว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo