Entertainment

เจ้าหนี้นับ 10 ราย รุมแช่งเมียนักร้อง อ้างป่วยมะเร็ง! เหนียวหนี้ไม่คืน แต่ใช้ชีวิตหรู

เจ้าหนี้นับ 10 ราย รุมแช่งเมียนักร้องลูกทุ่งอินดี้ อ้างป่วยมะเร็ง! เหนียวหนี้ไม่คืน แต่ใช้ชีวิตหรู

หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉ เมียนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ยืมเงินไปทั่ว ไม่ใช้คืน แถมเที่ยว ช้อปสนั่น โดยระบุว่า “เมียนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ ยุคบุกเบิก ดังพลุแตกในยุคนั้น ยืมเงินคนในวงการ นอกวงการไปทั่ว เจ้าหนี้บางรายเป็นถึงนายห้างค่ายดังย่านอีสาน บางรายเป็นศิลปินด้วยกัน ด้วยความเชื่อใจ โดยใช้แนวทาง ‘เมียยืม แต่ให้โอนเข้าบัญชีผัว พอหนี้ท่วมหัวกลับตีชิ่ง’ บอกว่าให้ไปทวงกับผัวนักร้องเอาเอง

13 เมียนักร้อง 1

เจ้าหนี้จึงโทรไปทวงที่ผัว แต่เจอชิ่งกลับ ให้ไปทวงที่เมียเอง เพราะตนไม่ได้ยืม เจ้าหนี้ ถึงกลับหงายหลังตึง!! นักร้องอินดี้ กับเมีย ยังใช้ชีวิตหรูหรา หมาเห่า กิน เที่ยว ช้อป สบายใจ เหมือนไร้หนี้สิน ข่าวว่า ตอนนี้ มูลค่าความเสียหาย นับ 10 ล้านบาท”

13 เมียนักร้อง 2

ล่าสุด เพจคนลูกทุ่ง ได้ออกมาเปิดเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “เจ้าหนี้ นับ 10 ราย รุมแช่งเมียนักร้องอินดี้ อ้างเป็นมะเร็ง!! ประเด็นร้อน ตอนต่อไปของพฤติกรรมผัวเมียนักร้องสายอินดี้อีสานที่โด่งดัง หลังจากคนลูกทุ่งได้ทราบพฤติกรรมการยืมเงินแล้ว เนียนชิ่งหนี ระหว่างผัวบ้างเมียบ้างสลับกันไป ท้ายสุดคือไม่คืนเจ้าหนี้สักบาท

ขณะที่ข้อมูลเบื้องต้นเจ้าหนี้ของนักร้องอินดี้ มีลูกแล้วรายนี้แจ้งมาว่า ทุกคนโดนหลอกคล้าย ๆ กันโดยให้เมียโทรมาขอยืมเงินอ้างเป็นมะเร็งต้องเข้ารับการรักษาฉายแสงและเคมีบำบัด โดยต้องใช้เงินอย่างมาก

ตอนแรกเจ้าหนี้หลายรายหลงเชื่อ โอนเงินไปเพราะต้องการช่วยเหลือ แต่วันนี้พอถามถึงมะเร็งที่อ้างว่าเป็นในตอนนั้น กลับบอกว่าหายดีแล้วทำเอาเจ้าหนี้ถึงกับงง ๆ มะเร็งนะไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่

13 เมียนักร้อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo