Entertainment

เจ้าแม่ดราม่า ใหม่ ดาวิกา ผู้ไม่เคยได้พัก! ล่าสุด ชาวเน็ตขุดเรื่องนี้มาโจมตีอีก?

เจ้าแม่ดราม่า ใหม่ ดาวิกา ผู้ไม่เคยได้พัก! ล่าสุด ถูกแชร์คลิปนักร้องเสียงเพี้ยน เจ้าตัวลั่นไม่เสียความมั่นใจ แค่ไม่ต้องร้องสดก็จบ

เพราะอยู่ ๆ ก็มีคนกลับมาแชร์คลิปที่นางเอกซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา ไปร้องเพลงที่สยาม และวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน ล่าสุด (8 พ.ย.) สาวใหม่ ยอมรับว่าได้เห็นแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้บั่นทอน หรือลดทอนความมั่นใจลงด้วย และบอกว่าแค่ว่า ไม่ต้องร้องสดก็จบแล้ว

5 ใหม่ ดาวิกา ขุดคลิปร้องเพี้ยน 2

ทุกคนต้องเข้าใจก่อนว่าใหม่เป็นนักร้องที่มาร้องเพลง ไม่ได้ร้องเพลงมาทั้งชีวิต เส้นเสียงไม่ได้แข็งแรง เวลาร้องแล้วเสียงสั่น เพราะไม่ได้ยินอินเอียร์ ก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ไม่เข้าใจคนที่แชร์คลิปดังกล่าวว่ามีจุดประสงค์อะไร ยืนยันว่าไม่ได้สนใจ เพราะถ้าสนใจก็คงไม่ปล่อย น้ำตาลตก ซิงเกิลที่ 4 ที่เพิ่งปล่อยออกมาแน่นอน ใครจะจ้างร้องเพลงก็ยังจ้างได้ ถ้าอยากฟังเสียงเพี้ยนก็ทำได้ หรือจะแบบเสียงไม่เพี้ยนก็ทำได้

ซึ่งคลิปของใหม่ที่เอากลับมาแชร์ ก็มีการเอาไปเปรียบเทียบด้วย ใหม่บอกเลยว่า มันเชย มันควรจะหยุดได้แล้ว คนโพสต์ต้องกลับไปดูว่า ถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบบ้างจะรู้สึกยังไง

5 ใหม่ ดาวิกา ขุดคลิปร้องเพี้ยน 5

ตอนแรกการสัมภาษณ์จบลงที่ประเด็นนี้ แต่ช่วงระหว่างเก็บภาพ สาวใหม่ ก็บอกกับนักข่าวว่า วันนี้หนูยิ้มได้ไม่สุดนะ เพราะเพิ่งโดนน้องหมากัดปากมา นักข่าวก็เลยแซวว่า ตอนแรกนึกว่าไปฉีดฟิลเลอร์มา ก็เลยขอสัมภาษณ์ใหม่อีกรอบ ถึงเรื่องที่โดนน้องหมากัดปาก

ใหม่ บอกว่า ถูก น้องแพรนวล ลูกรักกัด ซึ่งเป็นจังหวะที่กำลังอุ้มและกอดเขาแบบรักมาก จากนั้น พี่เต๋อ ก็เดินเข้ามาจะร่วมโมเมนต์นี้ด้วย แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ น้องแพรนวลก็งับเข้าที่ปากล่างแล้วดึง เลือดก็หยดมาเป็นทางเลย แล้วพี่เต๋อเป็นคนกลัวเลือด พอเขาเห็นก็เดินถอยหลังเลย จากนั้นก็ไปหาหมอ พอเล่าให้หมอฟัง หมอก็แอบขำไปนิดนึง แต่ก็ดูแลดีมาก ตอนนี้ก็เลยยังตุ่ย ๆ อยู่ ถามว่าต้องฉีดยากันอะไรไหม ใหม่ บอกว่า น้องหมาฉีดยาครบทุกอย่างมาก ๆ ก็เลยสบายใจ

ภาพจากคลิปรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

5 ใหม่ ดาวิกา ขุดคลิปร้องเพี้ยน 3
5 ใหม่ ดาวิกา ขุดคลิปร้องเพี้ยน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo