Entertainment

งานเข้า เอ๋ มิรา คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ โวยเดือดร้อน เคยเจ็บช้ำ แต่กรรมยังไม่หมด?

งานเข้า เอ๋ มิรา สาวคู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ วอนมาเคลียร์ โวยเดือดร้อนหนัก เคยเจ็บช้ำ แต่กรรมยังไม่หมด ล่าสุดโดนเอาไปเอี่ยวอีก?

เรียกว่าเจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน เมื่อล่าสุด (8 พ.ย.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาให้ข้อมูลว่ามีสาวรายหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นคู่หมั้นของ ครูไพบูลย์ ก่อนที่จะมาเจอ เอ๋ ได้มาร้องเรียนว่ากำลังเดือดร้อน เพราะ เอ๋ เป็นสาเหตุทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งไม่ใช่ เอ๋ ไปแย่งแฟนคนนี้ เพราะแฟนคนปัจจุบันของสาวรายนี้รู้เรื่องราวของ ครูไพบูลย์ , เอ๋ มาตลอด และให้สาวรายนี้เลิกยุ่งกับ 2 คนนี้ ไม่ต้องไปสนใจ

4 เอ๋ มิรา คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ 1

แต่เมื่อ เอ๋ กับ ครูไพบูลย์ มีเรื่องฟ้องร้องกัน ต้องย้อนในสำนวน เอ๋ ต้องพูดถึงว่าเขาคบคนนี้ เขามาหลอกบอกว่ากำลังจะเลิกกับคนนี้ โดยมีการเอ่ยชื่อสาวรายนี้ในสำนวนคดี ทำให้ตำรวจต้องเรียกสาวรายนี้มาเป็นพยาน

ปรากฏว่าแฟนคนปัจจุบันไม่โอเคมาขอเลิก ทั้งที่เป็นเรื่องราวในอดีตแล้ว ซึ่งสาวรายนี้ก็บอกเดือดร้อนจริง ๆ เขาก็เล่าว่า ตอนนั้นเอ๋ก็ทำเขาเสียใจ เพราะเขากำลังหมั้นกัน แล้วเอ๋มาท้องกับครูไพบูลย์ ก็เจ็บช้ำมา แต่เอ๋มาขอโทษแล้ว ก็จบแล้วพอกันแค่นี้ ตัดกรรมแล้ว แต่ก็ยังมาพามาเอี่ยวอีก ทำให้เดือดร้อนมาก ล่าสุดต้องเลิกกับแฟนอีก ไม่เหลืออะไรแล้ว เพราะแฟนคิดว่าทำไมไม่เลิกสักที

สาวรายนี้เล่าว่า เอ๋ เคยมาขออโหสิกรรม ขอโทษ เขาก็ได้ตัดกรรม มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่กรรมยังไม่หมด ยังเอาชื่อไปพาดพิงในคดี คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ บอกว่าตัวเองไม่มีเอฟซี ไม่มีทนายปกป้อง พูดอะไรก็เสียงดังไม่เท่าเอ๋ ตอนนี้กำลังเดือดร้อน อยากให้เอ๋มาเคลียร์หลังบ้านด้วย

4 เอ๋ มิรา คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ 2

4 เอ๋ มิรา คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ 4

4 เอ๋ มิรา คู่หมั้นเก่า ครูไพบูลย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo