Entertainment

อ้าว งง! แซน โผกอด แม่แตงโม คุยกันดีปกติ แม๊ยันไม่รู้เรื่องที่ปรึกษา กม. ฟ้องแซน

อ้าว งง! แซน วิศาพัช โผกอด แม่แตงโม คุยกันดีปกติ แม๊ยันไม่รู้เรื่องที่ปรึกษา กม. ฟ้องแซน ไม่ได้จ้างเขาแล้ว มีทนายคนเดียว

ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้มีการนัดสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่แยกฟ้องออกจากคดีเดิมของ ปอ ตนุภัทร โรเบิร์ต ไพบูลย์ ที่ให้การรับสารภาพไปก่อนแล้ว ส่วนคดีที่แยกฟ้องมีจำเลย 4 คน คือ แซน วิศาพัช, กระติก อิจศรินทร์, จ๊อบ นิทัศน์ และ เอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่งจำเลยทั้ง 4 ให้การปฎิเสธ

9 แซน แม่แตงโม 5

วันนี้ (2 พ.ย.) คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาศาลเพื่อเป็นพยานปากเอก ในคดีมีพยานมากถึง 140 ปาก ตนไม่รู้สึกเหนื่อยใจอะไร ส่วนตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานใหม่มาเพิ่มเติม ส่วนเรื่องที่คุณชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฏหมาย ฟ้องคุณแซน แม่ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ต่อมา เเซน วิศาพัช พร้อมด้วยทนายพรศักดิ์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายังศาลเพื่อสืบพยานโจทก์

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ศาลนัดสืบพยานโจทก์วันแรก จริง ๆ แล้วศาลอนุญาตให้จำเลยพิจารณาคดีลับหลังได้ แต่ทางเราอยากมาดูว่า พยานปากแรกเป็นใคร ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคุณแม่แตงโม คดีมีนัดทั้งหมด 48 นัด ส่วนในคดีที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ที่มีการยื่นฟ้องคุณแซน จะขอดูก่อนว่ามีหมายศาลมาถึงคุณแซน หรือไม่ และในข้อหาอะไรบ้าง ทางคุณแซน ได้ฟ้องด้วยความสุจริต ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปลอมเอกใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นสิทธิ์ที่เขาจะฟ้องได้

9 แซน แม่แตงโม 1

แซน กล่าวว่า ในคดีไม่รู้สึกหนักใจ ส่วนคดีที่มีการถอนฟ้องคุณแม่แตงโมไปแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่ออะไรกับคุณแม่

ต่อมา คุณแม่แตงโมได้ลงมาจากศาล เเซน วิศาพัช ได้เดินไปรับคุณแม่ มาพูดคุยกันในเรื่องที่ นายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ยื่นฟ้องแซนฐานเบิกความเท็จ

คุณแม่ กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนที่ปรึกษากฎหมายให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงเรื่องฟ้องคุณแซน ในเรื่องนี้คุณแม่ไม่ทราบเรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ปรึกษากฏหมาย บอกกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานต่าง ๆ นานา แต่ปรากฏว่าไม่มีเลย

คุณแม่ ไม่ได้ให้เขาเป็นที่ปรึกษากฏหมายอีกแล้ว มีเพียงทนายความเพียงคนเดียวที่ทำคดีให้ตอนนี้ ส่วนคดีทางศาลก็ว่ากันไป คุณแม่กับแซนไม่ได้โกรธอะไรกัน เพราะทั้งหมดก็คือเพื่อนของน้องโม

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

9 แซน แม่แตงโม 2
9 แซน แม่แตงโม 4
9 แซน แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo