Entertainment

เพจดังให้เบาะแส นักร้องนอกใจแฟน หลุดอักษรย่อเต็ม ๆ อ่านคำใบ้ยิ่งชัด!

เพจดังให้เบาะแส นักร้องนอกใจแฟน หลุดอักษรย่อเต็ม ๆ อ่านคำใบ้ยิ่งชัด! ลั่น คนมีอุดมการณ์ มันต้องมีศีลธรรมด้วย

กลายเป็นประเด็นที่ให้ชาวเผือกตามสืบกันอีกแล้ว เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ถึงนักร้องท่านนึงนอกใจแฟน โดยระบุว่า “รอบนี้กูไม่เกี่ยวนะ แต่อีกี้มันเอาอีกแล้ว มันเปิดประเด็นไปพาดพิง นักร้องสาดสี นอกใจแฟน ผู้หญิงคิดว่า ความดีจะหยุดคนเจ้าชู้ได้ แต่สุดท้าย.. ไม่!! ไม่ต้องมาถามกูว่าเค้าคือใคร ไปถามอีกี้ ขยี้ข่าว ไปฟ้องมันค่ะ.. แยก!!”

12 นักร้องสาดสี นอกใจแฟน 5

และเมื่อตามไปส่องที่เพจ อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน ก็พบว่าทางเพจมีการให้เบาะแสข่าวซุบซิบดารา เกี่ยวกับนักร้องชาย อักษรย่อ อ.ม. ระบุว่า “ได้กลิ่นนอกใจกัน อีกแล้วเว้ยยย..! นักร้องอีกแล้ว Top From กันจริง ๆ สืบแป๊บ ! คนมีอุดมการณ์ มันต้องมีศีลธรรมด้วยเว้ย ! ไอ้คุณ อ.ม.”

ต่อมาทางเพจก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า “สุดท้ายคือเจ็บ ๆๆ บาดเจ็บเจียนตาย #จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ #นักร้องนอกใจแฟน นักร้องชาย ‘อ.ม.’ ไม่ใช่ ไปอมใคร อีพวกบ้า ! คิดได้นะมึง !! เริ่มต้นจากค่ายเป็ด ณ ตึกอโศก ปัจจุบันดังจากเรื่องอื่น ชีวิตอยู่ในคุกครึ่งตัวแล้ว

นิสัยเจ้าชู้ใครก็รู้ แต่มีสาวน้อยที่ยังเชื่อในรักแท้ คิดว่าจะเปลี่ยนเค้าได้ แต่จำไว้เลยนะคะน้องสาว ว่ามันไม่มีทาง เรารักพ่อน้องมากนะ รักลูกด้วย ! .. เตือนสาว ๆ ที่มีแฟนดี ๆ รวย ๆ อยู่แล้วนะคะ ว่าอย่ามาเอาเลย พวกนักร้องเจ้าชู้แบบนี้ มันมีแต่จะเสีย เสียทั้งตัว เสียทั้งใจ บางคนอาจจะเสียเงินอีกด้วย มันก็มีให้เห็นมาแล้วตั้งหลายคู่

3 นักร้องนอกใจแฟน 3
3 นักร้องนอกใจแฟน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo