Entertainment

เปิดหน้าสแตนด์อิน เบลล่า ราณี ในละครพรหมลิขิต เป๊ะเกือบทุกอณู ความสูง หุ่น สีผิว

เปิดหน้าสแตนด์อิน เบลล่า ราณี ในละครพรหมลิขิต เป๊ะเกือบทุกอณู คนเดียวกับที่เคยเป็นสแตนด์อินบท การะเกด ในละคร บุพเพสันนิวาส 

ละครที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง “พรหมลิขิต” ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกจนคนดูกล่าวขวัญกันไปทั่วพระนคร กับผลงานการแสดงของคู่พระนาง โป๊ป ธนวรรธน์ กับสาว เบลล่า ราณี แถมการกลับมาในภาคนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ทั้ง โป๊ป และ เบลล่า ต้องแสดงถึง 3 ตัวละคร

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 9
เปิดหน้าสแตนด์อิน เบลล่า ราณี ในละครพรหมลิขิต

เพราะนอกจากรับบทพี่หมื่นแล้ว โป๊ป ยังรับบทเป็นลูกชายฝาแฝด พ่อเรือง และ พ่อริด อีกด้วย ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ตีบทแตก เล่นแยกคาแรคเตอร์ได้ชัดเจน ส่วนแม่นายอย่าง เบลล่า นอกจากบท เกศสุรางค์ ยังรับบทเป็น พุดตาน หญิงสาวที่หน้าตาถอดบล็อกเดียวกันมา และ การะเกด (คนเดิม) ซึ่งก่อนหน้านี้ เบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเล่น 3 คาแรคเตอร์ ทำให้ต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า แต่สิ่งที่คุ้มค่าเหนื่อย คือฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่า ที่ให้การตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 8

ซึ่งเมื่อคืนนี้เป็น EP.7 แล้ว คุณหญิงการะเกด กับ แม่พุดตาน ได้พบหน้ากันเป็นครั้งแรก หลังจากที่แฟนละครรอกันมานาน และแน่นอนว่าเวลาเข้าฉากที่มี 2 ตัวละครพร้อมกัน ก็ต้องมีสแตนด์อิน

ทั้งนี้ หญิงสาวที่มารับบทสแตนด์อินเป็น คุณหญิงการะเกด และ พุดตาน ก็คือ คุณกุ้ง ธัญญรัตน์ ที่เคยเป็นสแตนด์อินให้ เบลล่า ในบท แม่หญิงการะเกด และ เกศสุรางค์ จากละคร บุพเพสันนิวาส มาก่อนแล้วนั่นเอง

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 1

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 11

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 12

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 2

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 3

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 4

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 5

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 10

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 6

5 สแตนด์อิน เบลล่า ราณี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo