Entertainment

แฉเมียนักร้อง ยืมเงินไปทั่ว-ไม่ใช้คืน ยอดรวมนับ 10 ล้าน ยังใช้ชีวิตหรู ทำตัวไร้หนี้สิน

แฉเมียนักร้อง ยืมเงินไปทั่ว-ไม่ใช้คืน ยอดรวมนับ 10 ล้าน แต่ยังใช้ชีวิตหรู กิน เที่ยว ช้อป สบายใจ เหมือนไร้หนี้สิน

มีประเด็นออกมาให้ขาเมาท์ตาลุกวาวกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (2 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉ เมียนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ยืมเงินไปทั่ว ไม่ใช้คืน แถมเที่ยว ช้อปสนั่น

7 แฉเมียนักร้อง 6
แฉเมียนักร้อง ยืมเงินไปทั่ว-ไม่ใช้คืน ยอดรวมนับ 10 ล้าน

โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า “เมียนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ ยุคบุกเบิก ดังพลุแตกในยุคนั้น ยืมเงินคนในวงการ นอกวงการไปทั่ว เจ้าหนี้บางรายเป็นถึงนายห้างค่ายดังย่านอีสาน บางรายเป็นศิลปินด้วยกัน ด้วยความเชื่อใจ โดยใช้แนวทาง ‘เมียยืม แต่ให้โอนเข้าบัญชีผัว พอหนี้ท่วมหัวกลับตีชิ่ง’ บอกว่าให้ไปทวงกับผัวนักร้องเอาเอง

เจ้าหนี้จึงโทรไปทวงที่ผัว แต่เจอชิ่งกลับ ให้ไปทวงที่เมียเอง เพราะตนไม่ได้ยืม เจ้าหนี้ ถึงกลับหงายหลังตึง!! นักร้องอินดี้ กับเมีย ยังใช้ชีวิตหรูหรา หมาเห่า กิน เที่ยว ช้อป สบายใจ เหมือนไร้หนี้สิน ข่าวว่า ตอนนี้ มูลค่าความเสียหาย นับ 10 ล้านบาท”

งานนี้ ก็มีลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ อาทิ รู้ละว่าใคร , เลวมากจริง ๆ ค่ะคนแบบนี้ไม่มีความรับผิดชอบเลยไม่นึกถึงตอนตัวเองลำบากเขาก็ช่วยเหลือไม่น่าเกิดมาเป็นคนเลยค่ะ , บอกชื่อเปิดหน้าชนไปเลยทีไปขอยืมไม่อาย..พอทวงคืนทำเป็นดราม่า..ใครจะ.. , แต่เราเคยโดนนักร้องในอดีตขอยืมเงินไปแล้วไม่ใช้หายไปเลยยี่สิบปีที่ผ่านมา บ้านเกิดอยู่เพชรบุรีถ้ายังมีชีวิตอยู่กรุณาเอามาใช้บ้าง อย่าให้เอ่ยชื่อให้อายคนทั้งประเทศนะจะโกงกันหน้าด้าน ๆ

7 แฉเมียนักร้อง 5 7 แฉเมียนักร้อง 1
7 แฉเมียนักร้อง 2 7 แฉเมียนักร้อง 3 7 แฉเมียนักร้อง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo