Entertainment

ปิ๋ม ซีโฟร์ ขอพูดในฐานะพี่สาว ยัน โก้ บีมิกซ์ เป็นคนดี วอนอดีตเมียอย่าตัดพ่อลูก

ไม่ยุ่งเรื่องในมุ้ง ปิ๋ม ซีโฟร์ ขอพูดในฐานะพี่สาว ยัน โก้ บีมิกซ์ เป็นคนดี วอนอดีตเมียอย่าตัดพ่อลูก

เป็นประเด็นที่เดือดมากก่อนหน้านี้ กรณี อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของ โก้ บีมิกซ์ ออกมาเปิดใจว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันมาได้สักพัก จากปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยจุดแตกหัก อดีตสามีติดพนันหลายล้าน ไม่ส่งเสียลูกซ้ำยังมาขอเงิน แถมเอาทองลูกไปจำนำ ผวามีเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ตลอด พร้อมวอน หนุ่มโก้ออกมาเซ็นยินยอมโอนสิทธิ์การเลี้ยงลูก

13 ปิ๋ม ซีโฟร์ โก้ บีมิกซ์ 4

ล่าสุด  ปิ๋ม ซีโฟร์ ในฐานะพี่คนสนิท โก้ บีมิกซ์ และอยู่ญี่ปุ่นกับโก้ ในวันที่โก้เจอดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า “พูดในฐานะพี่สาว ปิ๋มรู้จักกับโก้มานานมาก รักกันเป็นพี่เป็นน้องกัน ที่ผ่านมาตอนน้องมีเรื่องใหม่ ๆ ตอนปิ๋มอยู่กับโก้ที่ญี่ปุ่น ได้เห็นมาตลอดว่าเป็นยังไง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง เป็นเรื่องครอบครัวของน้อง ปิ๋มหรือใครจะไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของน้องก็คงไม่เหมาะ ปิ๋มเป็นแค่คนนอกก็ไม่สามารถพูดแทนน้อง หรือเอาเรื่องครอบครัวของน้องมาพูดได้”

“ในส่วนวันนี้ขออนุญาตเป็นป้าของหลาน ๆ ทั้งสองคน ภาษาชาวบ้านผัวเมียตีกัน เลิกกันแล้ว มีปัญหากัน แยกย้ายกันไปไม่มีปัญหา แต่วันนี้จะคนใดผิดคนใดถูก เราไม่ทราบ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าวันหนึ่งหลานสองคนเปิดทีวีเปิดโซเชียลมาดู จะได้ยินจากปากป้า ป้าคอนเฟิร์มว่าพ่อของหนูเป็นคนดี คุณแม่ของหนูก็เป็นคนดี และรักหนูทั้งสองคน จะมีเรื่องใด ๆ ก็แล้วแต่ มันคือเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อคุณแม่ และเป็นเรื่องครอบครัวของคนสองคน ให้หนูทราบอย่างเดียว คือคุณพ่อคุณแม่รักหนูแค่นั้น”

“วันหนึ่งถ้าบุญทำกรรมแต่ง หากเขาไม่ได้หมดบุญต่อกัน เขาอาจจะกลับมารักกันเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ก็ได้ เพราะฉะนั้นป้าปิ๋มเป็นแค่คนนอก ได้แค่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ถามว่าโก้ดีขนาดนั้นเลยเหรอ วันที่มีเรื่อง ปิ๋มในฐานะที่อยู่ใกล้น้องตลอดเวลา มีแฟนเพลง มีแฟนคลับ มีผู้ใหญ่คอยให้กำลังใจโก้ตลอดเวลา นั่นเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเขาก็คงจะเป็นคนดี และมีน้ำใจสินะ ฉะนั้นอยากให้หลานสองคนจดจำในภาพที่พ่อเป็นศิลปินที่มีแต่คนรัก ไปไหนมาไหนมีแต่คนรักเมตตา”

“ส่วนในเรื่องของครอบครัว ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งโก้และอดีตภรรยา เชื่อว่าน้องท้้งสองคนเป็นคนดีและรักกัน ที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้นอยากให้ทั้งสองคนทำแบบนี้ดีแล้ว ถอยออกมาคนละก้าว แล้วใช้เวลาเยียวยาทั้งสองฝั่ง แต่ใด ๆ ทั้งสิ้น หน้าที่พ่อ หน้าที่แม่ ต้องตระหนักและต้องทำให้ดีที่สุด เราจะคอยเป็นกำลังใจทั้งสองฝั่ง ถ้ามีอะไรที่ป้าคนนี้จะคอยเชื่อมต่อหรือเป็นที่ปรึกษาทั้งน้องผู้หญิง ทั้งน้องโก้ ปิ๋มยินดี”

13 ปิ๋ม ซีโฟร์ โก้ บีมิกซ์ 3

“ลำบากใจที่สุดในตอนที่นักข่าวโทร.มาค่ะ วันนั้นต้องขอโทษจริ งๆ พราะโก้ขอไม่ให้พูด ปิ๋มก็ต้องเคารพการตัดสินของโก้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของโก้ ถามว่าสภาพจิตใจน้องวันนั้นเป็นยังไง ถ้าเป็นเราเจอแบบนั้นคงจะหนักพอตัว น้องผู้หญิงก็เช่นกัน หนักคนละอย่าง”

“เป็นกำลังใจให้โก้มาโดยตลอด และรู้เรื่องทุกอย่าง เพราะโก้จะไว้ใจเรามาก สิ่งหนึ่งที่โก้ไม่พูด อันนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่โก้ตัดสินใจแล้ว ว่าโก้จะขอรับไว้เอง ขอแค่ให้ได้เจอหน้าลูก (เสียงสั่น) ได้คุยกับลูก (เราถามเขาไหมทำไมไม่ออกมาอธิบาย?) ทุกคนอยากให้โก้ออกมาอธิบาย ออกมาพูด ถามว่าสังคมตัดสินเขาไปแล้ว อันนี้เราต้องย้ำว่าถ้าน้องเราทำไม่ดีกับสังคม เป็นภัยกับสังคม เราจะเป็นคนหนึ่งที่รุมด่าน้อง แต่อันนี้มันคือเรื่องส่วนตัวของน้อง ที่เราก็ไม่ได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวเขา ก็ไม่ทราบใครถูกใครผิด คนอยู่ด้วยกันสองคน เราไม่ทราบจริง ๆ อยากให้ทุกคนจดจำในภาพที่น้องเป็นศิลปินที่น่ารักมากกว่าค่ะ”

“โก้บอกว่าพี่เป็นคนเดียวที่ไม่ถาม ทั้ง ๆ ที่อยู่ใกล้ที่สุด เราก็ไม่ถาม ถามคำเดียวว่า มึงไหวป่ะโก้ โก้หายใจอยู่ป่ะ โก้ไหวป่ะ โก้พูดกับพี่หน่อย (เสียงสั่น) แค่นี้เอง แต่โก้เลือกจะเงียบ โก้แมนมาก โก้ให้เกียรติน้องผู้หญิงมาก เรามีความรู้สึกอย่างนั้น”

“ตอนที่อยู่กับน้อง (เสียงสั่น) เราแอบไปร้องไห้บ่อยมาก เราเห็นข่าวก็กลัวน้องเห็น ก็แอบไปร้องไห้คนเดียว นึกถึงใจว่าถ้าเราโดนเราจะเป็นยังไงวะ แล้วโมโหตัวเองที่ช่วยอะไรน้องไม่ได้ แต่น้องบอกว่าพี่ปิ๋มไม่ต้องพูด ไม่ต้องช่วย ไม่ต้องอะไร คำนี้คือเราต้องเคารพการตัดใจของน้องจริง ๆ (มีบอกเขาว่าอย่าคิดสั้นไหม?) ไม่พูดค่ะ ได้แต่ทำหน้าที่ซัพพอร์ต แล้วก็กอดและจับมือน้อง เราเป็นคนนอกครอบครัวที่ทำได้แค่นี้จริง ๆ ถามยังไม่กล้าถามเลย มันเรื่องส่วนตัวน้องและในมุ้งน้อง”

13 ปิ๋ม ซีโฟร์ โก้ บีมิกซ์ 1

“โก้เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ไปไหนมาไหน แฟนคลับน้องซัพพอร์ต น้องจะไปต่างประเทศมีแฟนคลับมาซัพพอร์ต มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาน้อง อันนี้จากที่เรามองเห็น เราจัดงานบุญบ่อย โก้เป็นคนเดียวที่มาทุกครั้ง บอกครั้งเดียวโก้มาคนแรกกลับคนสุดท้าย ทุกงานในงานบุญของเรา เราเลยรู้สึกว่าน้องคนนี้มันน้องรักเราจริง ๆ คนในครอบครัวจริง ๆ แล้วสิ่งที่น้องทำตามข่าว เรามองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว น้องไม่ได้ทำร้ายเรา ทำร้ายสังคม ติดหนี้ใครก็ติดได้ สมมติมันเป็นเรื่องจริง มันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ เลย”

“อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องในบ้าน ก็ขอพูดแค่ในบ้าน แต่ก็อยากจะกอดน้องทั้งสองคน เข้าใจทั้งสองคนเลย ในฐานะที่เราก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ในฐานะเป็นพี่สาวของโก้ อยากเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน ฝ่าฟันเรื่องนี้ ใช้เวลาเยียวยา เดี๋ยวทุกอย่างมันจะดีขึ้น ค่อยๆ คิดใช้สติ แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคืออย่าละเลยหน้าที่ของพ่อแม่ พร้อมให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่าย ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่และเป็นป้าที่ให้กำลังใจหลาน ๆ ค่ะ”

“หลานยังเล็กอยู่มาก ๆ วันที่โก้มีเรื่อง โก้วิดีโอคอลหาลูกตลอดเวลา โก้รักลูกมากถึงมากที่สุด อยากจะไปหาลูกมากที่สุด หน้าที่พ่อของแต่ละคน ดีไม่ดีอยู่ที่ใครตัดสิน โก้มีความพยายามที่สุด ด้วยสองตาที่เราเห็น เราก็เลยจะขอโอกาสจากคุณแม่น้อง อย่าตัดความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก แม่ลูก (เสียงสั่น) ให้น้องได้ทำหน้าที่พ่อแค่นั้น อยากให้น้องชายได้มีโอกาสทำหน้าที่ ส่วนคำว่าทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหน แล้วแต่คนตัดสินมากกว่า”

13 ปิ๋ม ซีโฟร์ โก้ บีมิกซ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo