Entertainment

เปิดภาพล่าสุด จั๊ก ชวิน กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังหายป่วย มาช่า แอบส่งคอมเมนต์ดีใจ

เปิดภาพล่าสุด จั๊ก ชวิน กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังหายป่วย มาช่า แอบส่งคอมเมนต์ดีใจ ขอบุญที่เคยทำไว้คุ้มครอง

เรื่องราวของนักร้องหนุ่ม จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ คลุกคลีกับเพื่อนที่ป่วยเป็นวัณโรค ซึ่งปัจจุบันได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนตัวเองก็พลอยติดเชื้อไปด้วยเพราะทำหน้าที่ดูแลมาตลอด 10 กว่าปี ซึ่งการป่วยในครั้งนี้ ทำให้ จั๊ก ต้องยกเลิกงานไปบางส่วนเพื่อไปรักษาตัวและอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

6 จั๊ก ชวิน กลับมาทำงาน 3

ล่าสุด (24 ต.ค.) ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @petercorp เผยภาพเพื่อน จั๊ก ชวิน กลับมาทำงานได้แล้ว และมี หนุ่ม ศรราม ร่วมเฟรมด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “เพื่อนรักหายดีพร้อมทำงานครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างท่วมท้น อาทิ ดีใจด้วยนะ หายไว ๆ นะคะ , สุดยอดครับ ดูแลตัวเองให้ดี ๆ กันทุกคน , ขอให้ลุงจั๊กแข็งแรงขึ้นนะคะ ให้พี่เตอร์ขุนลุงให้อ้วนเลย เป็นต้น

รวมถึง มาช่า วัฒนพานิช ก็เข้ามาคอมเมนต์ดีใจด้วยว่าดีใจด้วยจริง ๆ (อิโมจิหัวใจ) เพราะถึงช่าจะไม่ได้สนิทกับจั๊กมาก แต่ชื่นชมการเล่นกีตาร์ แล เพลงเพราะ ๆ มานานมากแล้ว ดูรายการ สมัยก่อนที่ทำเพลง กัน 3 คน กับ ปีเตอร์ และพาท่องเที่ยวไทย เพลงเพราะมาก Peter ฝากบอกจั๊กด้วยนะ ช่าดีใจ ที่จั๊กหายแล้ว ดีใจมากครับ ขอบุญใดที่จั๊กเคยทำไว้กลับมาคุ้มครองจั๊กด้วย ดีใจที่เตอร์อยู่ข้าง ๆ จั๊กนะครับ ห่วงใยครับทานอาหารเยอะ ๆ นะครับ สาธุ อนุโมทนา

6 จั๊ก ชวิน กลับมาทำงาน 1
6 จั๊ก ชวิน กลับมาทำงาน 2
5 จั๊ก ชวิน อัปเดตอาการป่วย 2
5 จั๊ก ชวิน อัปเดตอาการป่วย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo