Entertainment

ช็อก! สาวแฉนักร้องดัง อ. มีโลก 4 ใบ ทั้งนักร้อง-ไฮโซสาว ซ้ำทำท้องไม่รับพาไปทำแท้ง

ช็อก! สาวแฉนักร้องดัง อ. มีโลก 4 ใบ ทั้งนักร้อง-ไฮโซสาว ซ้ำทำท้องไม่รับพาไปทำแท้ง ลั่น หยุดทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นช่วงพีคของข่าวฉาว ในวงการศิลปิน นักร้อง ที่มีประเด็นร้อนถูกเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง จนขาเผือกแทบไม่ได้พักกันเลยเดียว อย่างล่าสุด ก็มีประเด็นร้อนให้ได้หูตาลุกวาวกันอีกแล้ว เมื่อเพจบันเทิงชื่อดังได้ออกมาโพสต์แฉ นักร้องหนุ่มรายหนึ่ง สร้างวีรกรรมฉาวมีโลก 4 ใบ ซ้ำทำสาวท้องแต่ไม่รับผิดชอบ สุดท้ายไล่ให้ไปทำแท้ง บอกพี่ยังเอาตัวเองไม่รอด

2 สาวแฉนักร้องดัง อ 2
สาวแฉนักร้องดัง อ. มีโลก 4 ใบ

ขณะที่มีหญิงสาวออกมาเปิดใจร้องเรียนกับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี โดย คุณนับดาว เล่าว่า รู้จักกับนักร้อง อ. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นนักร้องคนนี้ร้องเพลงอยู่แล้วบอกถูกใจคุณนับดาว สวย น่ารัก จึงให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษโน้ตมาบอกอยากทำความรู้จัก โดยไม่รู้ว่านักร้องคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว และเป็นนักร้องเหมือนกัน คือ นักร้อง ธ.*

ถามนักร้องชายว่า มันเกิดอะไรขึ้น ฝ่ายชายให้คำตอบว่า ตอนนี้พี่อยากหาคนคุยให้สบายใจ รู้สึกสบายใจจริง ๆ แต่คุณนับดาวบอกว่า ไม่อยากเป็นมือที่ 2 ที่ 3 กับใคร และพยายามตีตัวออกห่าง แต่เจอข่าวว่า นักร้องชายเลิกกับนักร้องหญิงแล้ว ก็เลยกลับมาคุยกันอีก

ถามว่าทำไมถึงเชื่อใจนักร้องดังคนนี้ คุณนับดาวบอกว่านักร้องพาไปบ้านที่ต่างจังหวัด บ้านเกิด พาไปหาคุณพ่อคุณแม่ เวลาไปกองถ่ายก็แนะนำคนอื่นว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนที่คุยกันอยู่ รักกัน ตอนนั้นก็มีข่าวอีกว่าหลังจากเลิกกับนักร้องสาวก็ไปคบกับนักร้อง ม. อีกคน พฤติกรรมเหมือนแฟน แต่ฝ่ายชายบอกให้สถานะแค่พี่น้อง เป็นแค่คอนเทนต์ อยู่ในวงการต้องมีคอนเทนต์หาซีนแบบนี้

2 สาวแฉนักร้องดัง อ 1

นักร้องดังดูเหมือนจะจริงจัง จึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ปรากฏว่าเจ้าตัวท้องแล้วไปบอกนักร้องดัง แต่นักร้องดังกำลังมีข่าวกับ ไฮโซสาว ม. อีกคน เมื่อถามถึงเรื่องที่ตัวเองตั้งท้องจะทำยังไง นักร้องดัง ก็ตอบว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงไม่ใช่ความสุขของพี่แล้ว ไปยุติการตั้งครรภ์กันไหม แล้วพาไปคลินิกและให้เงินทำแท้งด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า จริง ๆ ไม่ได้อยากจะฟ้องร้องอะไร ไม่ได้อยากเป็นข่าว แต่อยากจะฝากบอกนักร้องผู้ชายคนนั้นให้หยุดทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ได้แล้ว

“พอหนูท้องเขาคิดว่าหนูจะไปแฉเขาเหรอ เขาคิดแค่กลัวตัวเองเสียชื่อเสียง กลัวตัวเองไม่มีงาน พี่ต้องแบบนั้นแบบนี้ รู้สึกกดดันมาก ๆ เขาพูดเรื่องอื่น และเอาเรื่องเงินมาเป็นข้ออ้าง เอาเรื่องโน้นเรื่องนี้มา จนเรารู้สึกเรากับลูกเป็นภาระ หนูยอมเสียสละไม่รักตัวเองเลย รักพี่มาก หนูจะพูดว่าที่หนูพูดวันนี้คือความจริงทั้งหมด ถ้าเขาจะฟ้องหนูก็ไม่เป็นไร ถ้าเขาจะขอโทษหนู ทำไมไม่ขอโทษตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ขอไม่รับคำขอโทษ ไม่พร้อมเจอ

2 สาวแฉนักร้องดัง อ 3
2 สาวแฉนักร้องดัง อ 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo