Entertainment

ทิม พิธา โพสต์ภาพที่นิวยอร์ก แต่แคปชั่นชวนอุ๊ย หลายคนช่วยชี้แจง วอนอย่าโยง แอฟ

ทิม พิธา โพสต์ภาพรัวๆ ถึงนิวยอร์กแล้ว แคปชั่นชวนอุ๊ย จนหลายคนต้องช่วยชี้แจง วอนอย่าโยง แอฟ ทักษอร

หลายคนยังคงจับตามองความสัมพันธ์นักการเมืองคนดัง ทิม–พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับนางเอกสาว แอฟ–ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจว่ามีคนคุย แม้ทั้งคู่จะเคยออกมาปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงอย่างนั้นกระแสจิ้นก็ไม่มีแผ่ว ไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกโยงอยู่ตลอด

13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 6

ล่าสุด ทิม พิธา ได้โพสต์อินสตาแกรม @tim_pita เผยภาพที่ตนเองเดินทางเยือนประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมงานกาลาดินเนอร์ ซึ่งได้รับเชิญจาก นิตยสาร TIME เนื่องในโอกาสที่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน TIME 100 NEXT ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต

แต่ที่ทำให้กองเชียร์ แอฟ-ทิม แอบสะดุดเห็นจะเป็นแคปชั่น “New York Minute” ตามด้วยอิโมจิแอปเปิ้ล จนหลายคนคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ เดี๋ยว ๆ มีแอปเปิ้ลด้วยคืออะไรครับ , เนี่ย!!! ว่าจะไม่คิดๆ ก็อดไม่ได้ คิดอะไรนะหรอ….อ๋อ คิดถึงนะจ้ะ , ฮั่นแน่ รอบนี้มือไม่ได้ลั่นใช่มั้ยคะ

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตอีกด้านต้องเข้ามาเบรก พร้อมกับให้ข้อมูลว่า นิวยอร์กถูกเรียกอีกชื่อว่า Big apple อย่าไปหามโนกันอีกล่ะ , the Big Apple หมายถึง New York City ในสหรัฐอเมริกา อย่าโยงไปหาทางนั้นเลยค่ะ ขอให้พี่ทิมทำงานราบรื่น สนุกและมีความสุขนะคะ

13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 8

13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 1  13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 4
13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 5
13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 3
13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 2
13 ทิม พิธา ไปนิวยอร์ก 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo