Entertainment

วงในมาเอง! เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า เผยวินาทีอุปทานหมู่ กอดคอกันร้องไห้

วงในมาเอง! เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า เผยวินาทีอุปทานหมู่ ในวันที่ต้องเจอกับมรสุมหนัก กอดคอกันร้องไห้ยกกลุ่ม

ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ที่สุดของแก๊งรวมตัวคนสวย แก๊งนางฟ้า อยู่มาแล้วทุกยุคของวงการบันเทิง ผ่านมาแล้วทุกประเด็นร้อน และเรื่องดราม่ามากมาย ล่าสุ ดหนึ่งในสมาชิกแก๊งตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ขอตั้งโต๊ะเมาท์เรื่องน่ารัก ๆ ของสมาชิก เผยที่มาที่ไปจากแก๊งคุณป้า สู่แก๊งนางฟ้า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม โดยพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเรื่องลับ ๆ จากวงใน เมาท์นาทีสำคัญของชาวแก๊งในวันที่ต้องเจอกับมรสุมหนัก ๆ ของช่วงชีวิต

1 เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า 1
เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า

ตำนานของวงการบันเทิงไม่มีใครไม่รู้จัก แก๊งนางฟ้า ?

“จริง ๆ แล้วแก๊งเราไม่ใช่แก๊งนางฟ้า มันคือแก๊งคุณป้า คือชื่อแก๊งนางฟ้าพวกเราไม่ได้เป็นคนตั้งชื่อนี้นะ ชื่อในหัว LINE ในกลุ่มพวกเราจริง ๆ แล้วคือ แก๊งคุณป้า น่าจะเป็นประมาณว่าพวกพี่ ๆ นักข่าวตั้งให้มากกว่า แก๊งเรามี นานา วุ้นเส้น เจนสุดา เจนี่ พอลล่า แอน อลิชา ค่ะ สมาชิกทั้งหมด 6 คน”

สนิทกันมากี่ปีแล้ว ?

“อู้หู้…ต้องอย่างน้อย 30 กว่าปีค่ะ ตั้งแต่เด็ก ๆ เลย มันเริ่มจากเจนรู้จักกับพอลล่า นานารู้จักกับวุ้น เป็นกลุ่มเป็นก้อนแล้วเราก็มาจอยกันมารวมกัน แล้วก็เป็นสปีซี่เดียวกันที่คุยกันรู้เรื่อง เหมือนคนคุยภาษาเดียวกันค่ะ ก็เลยสนิทกันเรียนรู้กัน รู้ใจกันจนสนิทกันจนถึงทุกวันนี้จนถึงทุกคนมีลูก มีครอบครัวกันหมดแล้ว”

เวลาคนสวยรวมตัวกันมีทะลึ่งจับก้น จบนมกันมั้ย ?

“ตลอดค่ะมันคือการทักทาย เราจะไม่ทักทายกันธรรมดาแบบสวัสดีค่ะ เราจะทักทายกันแบบจับ แบบทัช (หัวเราะ)”

ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก เราซัพพอร์ตกันยังไง ?

“ทุกรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจากความรู้สึกหรือว่าเรื่องอะไรทุกเรื่อง เวลาที่มีปัญหาเขาก็จะมาอยู่กับเรา คอยโทรหาเรา ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ โดยจะมีนานาเป็นศูนย์กลาง เป็นเหมือนคุณแม่คนหนึ่งเลย อย่างทุกวันนี้ที่มีข่าวจะไม่มีใครโทรหาเจน จะโทรหาแต่นานา คนแรกและคนเดียว จนนานาต้องบอกว่าเวลาเธอมีอะไรช่วยบอกกูก่อน บอกสักหนึ่งวันหรือสองวันก่อนก็ได้ ช่วยส่งข่าวมาก่อนนิดนึงเพราะว่าฉันตั้งตัวไม่ทัน อย่างบางทีมีโทรศัพท์โทรเข้ามาเต็มเลย ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

1 เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า 2
เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า

ทำไมทุกครั้งทุกคนจะเลือกถาม นานา ก่อน ?

“เหมือนนานาเขาเป็นเพื่อนที่สนิทจริง ๆ เขารู้ทุกเรื่องอะค่ะ ดูแลทุกคนที่อยู่รอบรอบข้างข้าง เจนจะรู้ว่านานารู้ทุกเรื่องของเจนจริง ๆ และรู้คนแรก เจนสามารถเอาหัวใจฝากไว้ที่เขาได้ เรารู้ว่าเพื่อนคนนี้ร่วมสุขอ่ะเราร่วมสุขกันได้ทุกวัน แต่เมื่อไหร่ที่เจนทุกข์ เจนคุยกับเขาแล้วเจนสบายใจ และมีทางออกเสมอ ๆ ทุกครั้งที่เจนคุยกับเขา คือแค่มองตาน้ำตามันก็จะมาแล้ว คือเพื่อนหนึ่งคนร้องไห้ไม่ได้เลยที่เหลือทุกคนจะร้องตาม มันเหมือนเป็นจิตวิทยา อุปทานหมู่ไปแล้ว เวลาเพื่อนคนใดร้องไห้ เราจะร้องไห้ตามกัน”

ทำไมมันถึงรักและรู้ใจกันทุก ๆ เรื่อง ?

“พวกเราเหมือนเป็นผู้ปกครอง เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่ชื่นชมกัน เราจะไม่ชมกันตลอดเวลา กฏของแก๊งป้า ๆ พวกเราคือเราต้องว่ากัน เราต้องเตือนกัน คือชมกันมันจะน้อยมาก เพราะเราจะพูดความจริง แต่ถ้าโกรธกันมันมีแล้วแหละ เพราะว่าผู้หญิงเวลาอยู่ด้วยกัน เรื่องจุกจิกเรื่องงอนกันมันต้องมี การคุยกันความไม่ถูกจริตกันมันต้องมี แต่พวกเราเป็นแบบพวกแมน ๆ มีอะไรก็คุยกันตรง ๆ เวลาทะเลาะกันหรือมีเรื่องผิดใจกันต้องเคลียร์กันนะ ตรงนั้นเลย เราจะไม่ทิ้งระยะไม่เว้นระยะ ให้มันเป็นเรื่องใหญ่”

เคยมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ทะเลาะหนัก ๆ บ้างมั้ย ?

“ก็มีค่ะ แต่ว่าในที่สุดก็ผ่านมันมาได้ เหมือนแบบว่าเรื่องอันนี้เพื่อนคนนี้มีช่วยคุย และคนนี้ช่วยปะติดปะต่อ อีกคนช่วยบอกเหตุผล เรื่องทุกเรื่องมันต้องเคลียร์ให้ได้เพราะด้วยอายุ ด้วยวัยแล้ว เพื่อนเราเป็นเพื่อนที่มีคุณภาพจริง ๆ เราไม่ได้มีเพื่อนเยอะ แต่มีแค่น้อยคน แต่เป็นเพื่อนที่เราฝากหัวใจเราฝากความรู้สึกไว้ได้”

เพื่อน ๆ ก็ต้องมีทะเลาะบ้าง..เหมือนลิ้นกับฟันเนอะ ?

“ใช่ค่ะ…โกรธงอนกันตลอดเวลา ไม่อยากเสียความดี ๆ ไปเพราะกว่าเราจะสร้างมันขึ้นมา กว่าเราจะรักกันมันมีค่าทุกวินาที เพื่อนคือคนที่เราเอาไว้ปรึกษาเอาไว้เวลาร้องไห้แล้วกอดได้ตลอดเวลา”

1 เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า 4
1 เจนี่ เมาท์เรื่องลับแก๊งนางฟ้า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo