Entertainment

เคาะสนิมหน่อยแม๊ สาวแซ่บโสดแล้ว ใส่ชุดมือมารขึ้นร้องเพลงบนเวที ท่อนล่างอย่างพีค!

เคาะสนิมหน่อยแม๊ จ๊ะ นงผณี โสดแล้วโหดได้ ใส่ชุดมือมารขึ้นร้องเพลงบนเวที ท่อนล่างอย่างพีค!

เป็นสาวโสดแบบเต็มตัวอีกครั้งในรอบ 7 ปี ดีกรีความสวยและแซ่บก็ยิ่งพุ่งสูงปรี๊ด สำหรับ จ๊ะ นงผณี ศิลปินลูกทุ่งซุป’ตาร์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันมาเรื่อย ๆ แต่ก็พยายามปรับตัวเข้าหากัน จนสุดท้ายก็ตัดสินใจเหลือสถานะเป็นเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน พร้อมกับยืนยันว่าไร้มือที่สาม

4 จ๊ะ นงผณี 5

ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ขอเดินหน้ามูฟออน โฟกัสที่งานและครอบครัวแบบเต็มร้อย แถมช่วงนี้ความฮอตปรอทแตกของ สาวจ๊ะ ก็ทำเอาหลายคนเป็นต้องอุทานร้องว้าวอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะชุดคอสตูมขึ้นคอนเสิร์ตเซ็ตใหม่ ที่สร้างความฮือฮาหนักมาก เพราะดีไซน์ชวนอึ้งสุด ๆ !

โดย สาวจ๊ะ ได้เผยภาพเช็ตนี้ลงในอินสตาแกรม @jaja_nongpanee และเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย พร้อมแคปชั่นว่า “เคาะสนิมหน่อยแม๊ อ๋อ คนโสดมันสบายแบบนี้นี่เอง” กับชุดคอสตูมมือมารสุดแซ่บ ท่อนบนที่เป็นเสื้อเกาะอก ถูกออกแบบให้มาในรูปของ ‘มือสีขาว’ ที่ปกปิดบริเวณหน้าอก ส่วนท่อนล่างก็มีมือสีขาวอีกข้าง โผล่ขึ้นมาจากใต้กางเกง คอลเลคชั่นนี้เป็นอะไรที่เซ็กซี่เกินต้านมากจริง ๆ จนเหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันยกป้ายไฟให้คะแนนเต็ม 10 10 10 ไปเลย

4 จ๊ะ นงผณี 3

4 จ๊ะ นงผณี 1

4 จ๊ะ นงผณี 2

4 จ๊ะ นงผณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo