Entertainment

ปู่ไพวงษ์ ลงรูปอดีตสะใภ้-หลานรัก แคปชั่นน้ำตาซึม แอฟ ทักษอร กราบลาพ่อครั้งสุดท้าย

ปู่ไพวงษ์ โพสต์รูปอดีตสะใภ้-หลานรัก แคปชั่นทำน้ำตาซึม แอฟ ทักษอร กราบลาพ่อครั้งสุดท้าย เพื่อนดาราและแฟน ๆ ร่วมอาลัย

ท่ามกลางความอาลัยและกำลังใจมากมาย ยังคงถูกส่งให้ครอบครัว ภักดิ์สุขเจริญ ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่สูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ วัย 70 ปี หลังจากที่คุณพ่อล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งและรักษาตัวมานานหลายปี กระทั่งจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยวันนี้ (7 ต.ค.) จะเป็นวันฌาปนกิจแล้ว

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 6

ล่าสุด แอฟ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn เป็นภาพที่เธอกราบรูปหน้าศพคุณพ่อครั้งสุดท้าย พร้อมสัญลัษณ์อีโมจิรูปหัวใจสีขาว หลังจากโพสต์ไปไม่นาน ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก

ขณะที่ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @pv_bonanza เป็นภาพอดีตสะใภ้ และหลานสาว น้องปีใหม่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “like mother like daughter and still have me … (ปู่) #peamaitae”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณปู่ทำหนูน้ำตาไหลเลย ในวันที่คุณแอฟพี่ปีเสียคุณตา แต่ยังมีคุณปู่อยู่เคียงข้างเสมอ..ครอบครัวเตชะณรงค์น่ารักมาก ๆ ค่ะ , รักคุณปู่มากมาย คุณปู่ยังเป็นคนทึ่แม่แอฟเคารพรักคุณปู่ที่สุด โชคดีของแม่แอฟทึ่สุดที่เจอครอบครัวคุณปู่ค่า , ครอบครัวคุณสงกรานต์ก็เป็นอีกครอบครัวที่มีคุณภาพเช่นกัน มีความอบอุ่น ใจดีและซัพพอร์ทเสมอ

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 8

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 9

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 1

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 4

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 2

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 3

5 แอฟ ทักษอร ปู่ไพวงษ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo