Entertainment

จากปาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์ดีต่อใจ โผกอด ใหม่ ดาวิกา เพื่อนซี้รอบ 10 ปี

จากปาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์ดีต่อใจ โผกอด ใหม่ ดาวิกา เพื่อนซี้รอบ 10 ปี ยินดีหากมีโอกาสร่วมงานด้วยกัน

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย เมื่อสองอดีตเพื่อนซี้ดีกรีนางเอกซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ใหม่ ดาวิกา ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายแยกย้ายกันไปนานหลายปี ซึ่งในตอนนั้น ใบเฟิร์น และ ใหม่ มีผู้จัดการเป็นคนเดียวกัน ก่อนจะมีข่าวเกาเหลาออกมา

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 6

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “อ๋อ…บังเอิญเจอกันที่สนามบินที่ปารีสค่ะ จริง ๆ ผู้จัดการของเราเห็นก่อนก็เลยเรียกกัน คิดถึงไม่ได้เจอกันนานมาก น่าจะเกือบ 10 ปีได้ ตอนที่คุยกันก็ยินดีกับเรื่องบ้านของแต่ละคน อวยบ้านกัน คือมันถึงจุดหนึ่งอายุของพวกเรา ที่พอเป็นเรื่องการทำบ้านมันก็จะยินดีกับอีกคนหนึ่ง”

รู้สึกยังไงที่มีคนเห็นภาพนี้แล้วบอกว่าดีใจที่กลับมาเจอเพราะแยกย้ายกันไปเติบโต ?

“ใช่ ๆ เราเองก็ดีใจเพราะส่วนตัวก็คิดถึงใหม่ คิดถึงพี่เกล้าอยู่แล้ว (เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่) เห็นเขาทำงานเหนื่อยก็ถามว่าเหนื่อยมั้ย แล้วก็ยินดีกับความสำเร็จกันและกัน”

แฟน ๆ เห็นภาพนั้นก็ดีใจเพราะเหมือนเป็นการสยบข่าวที่ผ่านมา ?

“ตอนแรกเราไม่รู้ว่ามีคนเห็น เพราะเราก็เดินสวนกัน จริง ๆ เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วไม่ได้มีอะไร ไม่มีข่าวต้องสยบอะไรมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาเพราะเราต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยได้เจอกัน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าภาพจะเป็นไวรัล แต่พอคิดไปคิดมาคนก็คงคิดถึงในภาพสมัยก่อนของเราสองคน เราเองก็ดีใจที่ยังมีแฟน ๆ คิดถึงพวกเรา (จะมีโอกาสได้เห็นการร่วมงานด้วยกันไหม?) ถ้ามีโอกาสก็ยินดีหมดเลย”

IG : @baifernbah , @davikah

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 5

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 4

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 3

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 1

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์เจอใหม่ดาวิ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo