Entertainment

หมอปลาย เตือน 3 เดือนสุดท้าย ปีกระต่ายไฟ น้ำรุนแรง-ปูนกั้นแตก ระวังไฟปะทุปริมณฑล

หมอปลาย พรายกระซิบ เตือน 3 เดือนสุดท้าย ปีกระต่ายไฟ ระวังเดือนตุลาแรงสุด มีไฟปะทุปริมณฑล น้ำรุนแรง-ปูนกั้นแตก รักษางานไว้ให้ดีที่สุด

อีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง ณวรชา พินิจโรคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ล่าสุด (6 ต.ค.) หมอปลาย เปิดคำทำนายในรายการแฉ ถามว่าเห็นว่าน้ำจะเยอะถึงเมื่อไหร่ หมอปลาย ตอบว่า จะถึงกลางเดือนพฤศจิกายน แล้วจะดีขึ้น แต่ต้นปีหน้าก็แห้งแล้งอีก ช่วงนี้น้ำค่อนข้างรุนแรง ต้องระวังต้องเก็บของพอสมควร แล้วมีเรื่องเขื่อนที่อันตราย เขื่อนหรือที่เก็บน้ำที่มีปูนกั้น แถว ๆ เกือบอีสาน

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 1

เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่แรงมาก เพราะปีนี้คือกระต่ายไฟ จะมีแต่เรื่องของไฟ การยิง มีควัน มีอะไรปะทุ และมีเรื่องที่ทำให้ประชาชนเครียด และตกใจพอสมควร แต่เดือนตุลาที่เหลืออยู่ ต้องไหว้พระราหูให้ดี เพราะเกี่ยวกับผลเรื่องน้ำ เรื่องการใช้ชีวิต ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการทำมาหากิน ทั้งดวงเมือง ทั้งดวงประเทศ พระราหูเข้ามาครั้งนี้ การจัดการจะมีปัญหา เรื่องคนมีสีก็มีปัญหาเยอะ เดี๋ยวจะเจอเรื่องคนใส่ฟอร์มสีส้ม จะมาแรงร้อน ๆ อีก พระฉาว ๆ มาแรงอีก พฤศจิกายนหนักกว่าเดิมเรื่องพระ

ราหูย้ายครั้งใหญ่จะมีเอฟเฟ็กต์กับหลายอย่าง ถ้าไหว้ดีท่านเมตตา คนที่ชอบมู จะยิ่งมูได้มากกว่าเดิม วันที่ 17 ตุลาคม เวลา 10.30 น. (มดดำ : ย้ายครั้งนี้ไม่ธรรมดา มีสุริยุปราคาด้วย) ใช่ ทุกราศีโดนหมด ยิ่งไหว้ยิ่งดี ยิ่งมูทางฮินดูจะดีมาก ประกอบกับสวดมนต์ โดยเฉพาะบทยอดพระกัณฑ์ กับบทกรณียเมตตสูตร คนที่มูอยู่แล้ว ทุกอย่างจะขึ้นเหมือนยกพานขึ้นเหนือกว่าคนอื่น

ถามว่าท่านยมบอกปูน ๆ ที่กั้นน้ำจะแตกตอนไหน ประมาณไม่เกินวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ส่วนเรื่องภูเขาไฟ เป็นภูเขาไฟที่ไม่ได้แอ๊กทีฟมานาน แต่จะมีรอยเลื่อน รอยแยกเกิดขึ้นต้องระวัง ที่เห็นเป็นเทือกเขาเก่า เป็นน้ำ แล้วน้ำลดมาก่อน น่าจะทางอีสานฝั่งเหนือ จะมีรอยร้าวขยับหนัก ๆ เลยเดือนพฤศจิกายน แต่ขอให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะการขยับตัวครั้งนี้จะกระทบระยะยาว ปีที่ 3 เอฟเฟ็กต์ตัวนั้นจะย้อนกลับมาทำลาย น้ำ ทั้งแผ่นดิน การแตกแยกต่าง ๆ

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 4

ไตรมาสสุดท้าย ตุลา-พฤศจิกา-ธันวา เรื่องพระพุทธเจ้า เรื่องเทพจะมาช่วยมนุษย์มากกว่าเดิม สำหรับคนที่ทำบุญสะสมเอาไว้ และคนที่ขอท่านอย่างถูกวิธีจะรอดจากสิ่งที่จะเกิด เช่น ไฟไหม้ในสถานที่คนเยอะ ๆ การเกิดเหตุในแหล่งรวมคน แหล่งชุมนุมแล้วมีการแตกตื่นกระจัดกระจายกัน ยังเห็นภาพแบบนี้ แต่ขอให้เบาลงช่วงพฤศจิกา ส่วนช่วงธันวา โรคระบาดจะกลับเข้ามา ทำให้การท่องเที่ยวมีปัญหา ระวังให้ดี จะมาในช่วงนี้ถึงเดือนมีนาปีหน้า ต้องป้องกันทุกวิถีทาง การแพทย์จำเป็นมาก

เมื่อถามว่ามีอะไรจะเตือนอีก ห้ามออกจากงาน รักษางานของตัวเองเอาไว้ให้ดีที่สุด อย่าคิดว่าจะรีบปลดเกษียณ อย่าเพิ่งเสี่ยง เพราะจะมีคนที่มาจากต่างประเทศเข้ามาทดแทนเยอะกว่าเดิม แล้วเราก็จะตกงานกัน ส่วนตุลานี้รออีกที่หนึ่ง มีปะทุมีไฟมาอีกรอบ ระวังไฟปะทุแต่คิดว่าเป็นบริเวณปริมณฑล ไม่น่าจะกลางกรุงเทพฯ

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo