Entertainment

โฟกัสจุดไหนก่อนดี? หลุยส์ สก๊อต ถอดโชว์ขนาดนี้ ขอบคุณ นุ่น รมิดา คู่ชีวิตที่ไม่พากันพัง

โฟกัสจุดไหนก่อนดี? หลุยส์ สก๊อต ถอดโชว์ขนาดนี้ ซิกแพคสุดล่ำเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ขอบคุณ นุ่น รมิดา คู่ชีวิตที่ไม่พากันพัง

ทำเอาฮือฮาสนั่นโซเชียล เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @louisscott รูปโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแบบเต็มพิกัดในวัย 41 ปี พร้อมเขียนข้อความเล่าถึงความตั้งใจในการฟิตหุ่นครั้งนี้ จนได้ตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

13 หลุยส์ สก๊อต 6

โดย หลุยส์ ระบุว่า “เคยคิดมาตลอดว่าตัวเองก็ขยันเข้ายิมมาตลอด แต่ไม่นึกเลยว่าตั้งแต่รู้จักคนนี้ @notechayut คำว่าเหนื่อยอ่อนล้าและสู้!!! จะเกิดขึ้นบ่อย ช่วงเวลาที่ผ่านมา 2-3 เดือน เข้ายิมเกือบทุกวัน และผมว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ของผม ขอบคุณมากสำหรับแรงผลักดัน #อยากได้ก็ตามมานะ #90”

นอกจากนี้ หลุยส์ ยังได้โพสต์รูปโชว์ซิกแพค พร้อมจุ๊บโชว์หวานกับภรรยา นุ่น รมิดา พร้อมกับว่า “คู่ชีวิตก็สำคัญ ถ้าผมกินอกไก่และเขานั่งกินหม่าล่าตอนนี้ ผมคงไม่ได้แบบนี้ ไหนจะช่วงที่ผมขาดน้ำตาลและแป้งมาตลอดอารมณ์ก็ขึ้นๆ ลงๆ เขาก็อดทนผมบ่นครับ แต่เขา @noonrami ก็มาเอาคืน ตอนผมเริ่มเบลอๆ ผมตอบเขาไม่ทัน ถือว่าศีลเสมอกันครับ ขอบคุณสำหรับก้าวที่สำคัญของกันและกันนะ”

นุ่น ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “อ่านไปอ่านมา เขามาขอบคุณแหละเนอะ” และบอกอีกว่า “นิก็เลยลงไป 7 โลไงละคะ”
และนุ่นยังได้โพสต์รูปคู่กับซิกแพคของสามี พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยกับความสำเร็จนะคะ มีวินัยมาหลายเดือนอดน้ำอดแป้งมาหลายวันเกือบไม่รอด ละก็ฟิตต่อไปนะหลัวยังมีงานรออีกเยอะ @louisscott #ภาพอาจจะดูโหดร้ายนิสนุง #อยากกินหม่าล่าได้มั้ย ขอบคุณแทรนเนอร์สุดอึด @notechayut อีกนิดหนูจะโทรหาพี่ละ”

13 หลุยส์ สก๊อต 2

13 หลุยส์ สก๊อต 4

13 หลุยส์ สก๊อต 3

13 หลุยส์ สก๊อต 1

13 หลุยส์ สก๊อต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo