Entertainment

นักแสดงตัวแม่ นึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เกิด เผยสาเหตุเลิกสามี สะบั้นรัก 20 ปี

เปิดหมดทุกเรื่องราวหัวใจ โก้ กกกร เคยเจอมรสุมชีวิต ธุรกิจเจ๊งจนเป็นหนี้ เครียดมากจนเกือบฆ่าตัวตาย พร้อมเผยสาเหตุตัดสินใจสะบั้นรัก 20 ปี

นับภาพยนตร์ที่ไปกวาดเม็ดเงินและรางวัลจากนานาประเทศมาแล้วเกือบทุกทวีปทั่วโลก สำหรับ สตรีเหล็ก นอกจากจะสร้างชื่อให้กับประเทศไทยด้วยภาพยนตร์โดนใจแฟน ๆ ผลพวงจากความดังของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการให้กับ โกโก้ กกกร หนึ่งในนักแสดงผู้มีชื่อเสียงดังเป็นพลุแตกเป็นที่จดจำได้ดีในนาม เจ๊เปีย ของทีมสตรีเหล็กในโลกแห่งเซลลูลอยด์

12 โก้ กกกร 2

เปิดหมดทุกเรื่องราวหัวใจ โก้ กกกร ตัวมัม LGBTQ+

เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ว่ารู้ตัวว่าเป็นผู้ชายเพราะคิดว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิงมาโดยตลอด เมื่อไปโรงเรียนก็โดนเพื่อนล้อ พี่ยังขอให้เลิกเป็นตุ๊ด บางคนพอรู้ว่าเราไม่ได้เป็นผู้หญิงตั้งแต่เกิด มารยาทก็เปลี่ยนไป… ไม่ให้เกียรติกันจับก้นตีก้นก็มี และเพราะความสวยทำให้คนที่เข้ามาจีบเข้าใจผิด พอให้ดูบัตรประชาชนก่อนจะเริ่มคบกัน เขากลับคิดว่าเป็นเหตุผลบอกเลิก…

พร้อมเปิดความรักไร้คำสัญญาของ โกโก้ กกกร กับ โอปป้าท่านหนึ่ง รักครั้งหนึ่งของที่เธอต้องเจอกับความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงเพราะเขาเก็บเอาไว้ทุกคน จนเกิดคำถามตกลงเราอยู่ในฐานะอะไร เปิดใจเคยเจอมรสุมชีวิตธุรกิจเจ๊งจนเป็นหนี้เครียดมากจนเกือบฆ่าตัวตาย ติดตามสาเหตุที่ทำให้ โกโก้ ตัดสินใจสะบั้นรัก 20 ปี

รู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเราเป็นเด็กผู้หญิง ?

“ต้องถามว่ารู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเป็นเด็กผู้ชาย เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงมาตลอด จนไปโรงเรียนแล้วชุดเราเป็นเด็กผู้ชาย แล้วก็โดนเพื่อน ๆ เด็กผู้ชายล้อว่าเนี่ยเป็นกะเทย พี่ก็เห็นว่าเราโดนล้อว่าเราเป็นตุ๊ด ก็คุยกับเราให้เลิกเป็น เราก็บอกว่าไม่ ให้เราทำอะไรก็ได้ แต่เรื่องนี้เราไม่เลิก เพราะเราเลิกไม่ได้ เขาก็ตีเรา”

12 โก้ กกกร 3

เราได้รับการปฏิบัติอย่างที่เรียกว่าไม่ให้เกียรติกัน ?

“ณ วินาทีนั้น เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงตั้งแต่เกิดปุ๊บ มารยาทที่จะดูแลเราต่างกัน ถึงเนื้อถึงตัวได้เลย บางคนจับก้น บางคนตีก้นเราอย่างนี้เลย ซึ่งอันนี้ไม่ไหวอย่างยิ่ง เธอไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้”

ความที่เราสวยแบบนี้มีไหม เขาเข้าใจผิดแล้วเขาไม่รู้ ?

“มี ๆ ค่ะ เราเจอคนที่ไม่มีมารยาท สมัยก่อนเราก็จะไม่ได้บอกค่ะ ทีนี้เราเจอคนนี้เราก็ไม่ได้บอก เราก็เริ่มคิดในใจว่าเราก็เริ่มชอบเขา เขาก็ถามเราว่าจะคบกันได้ไหม เราก็บอกเขาว่า โก้จะเล่าเรื่องที่สำคัญมากให้ฟังแล้วกัน เขาก็บอกว่านี่คือ วิธีการบอกเลิกของโก้ใช่ไหม คือเขาไม่เชื่อเรา จนเอาบัตรประจำตัวประชาชนให้ดู แล้วเขาก็บอกว่าจริง ๆ ถ้าบอกตั้งแต่แรกเขายังรู้สึกดีกว่า เพราะมาบอกตอนนี้เขารู้สึกว่าเขาถูกหลอก”

เคยมีไหมเราคบจนความสัมพันธ์นั้นจบลง แต่เรายังไม่ได้บอกเขา ?

“ว่าเราเป็นใช่ไหมคะ มีชาวต่างชาติโอปป้าโอปป้า มาก่อนกาลก่อนจะเล่นหนังด้วย เขาพูดมาอย่างหนึ่งว่าเขาไม่สามารถสัญญาอะไรได้ทั้งสิ้นกับโก้ เพราะเขาก็หยิบรูปผู้หญิงคนนี้ขึ้นมา เขาต้องกลับไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เพราะเป็นคำสั่งของครอบครัว เราไม่มีความจำเป็นต้องบอกอะไรเขา (ยิ้ม) ก็ไม่โกงกัน”

12 โก้ กกกร 1

และมีครั้งหนึ่งที่เรารู้สึกว่ากับคนนี้เราอยู่ในฐานะอะไร ?

“มีอันหนึ่งที่เสียใจ เราเจอคนคนหนึ่งที่เขามีครอบครัวอยู่แล้ว แล้วบอกว่ามีปัญหาเลิกกับภรรยาเพราะเขาไปมีกิ๊กอะไรอย่างนี้ ภรรยารู้ก็เลิกกัน เขาก็มาคุยกับเราแล้วก็เริ่มสนิท แต่เราก็ไปรับรู้ความลับว่าเขายังไม่ได้เลิกกับน้องคนนี้ ก็ทำให้เกิดเรื่องกับภรรยา แล้วเขาก็ยังไม่ได้หย่ากับภรรยา แล้วเราก็มีประโยคคำถามกับเขา แล้วเราอยู่ในฐานะอะไร เขาบอกว่าคนรัก”

แต่งงานแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?

“แต่งแล้วก็ปกติค่ะ แต่ที่มีปัญหาคือไปทำงานบริษัทด้วยกัน คือมันทำด้วยกันไม่ได้หรอก ก็ทะเลาะกันแล้วธุรกิจดันมาเจ๊งอีก ออฟฟิศปิด เราเป็นหนี้ แล้วเราไม่เคยเป็นหนี้เลย เรารู้สึกแบบคนต้องมาทวงหนี้ตอนนั้นมันไม่มีเงิน เขาก็บอกเราว่าเราเลิกกันเถอะ เครียดอะค่ะ ณ ตอนนั้นมีภาวะของคนจะฆ่าตัวตาย”

แล้วชีวิตแต่งงานร่วม 20 ปี ?

“เขาไปมีคนอื่น แบบไปเที่ยวแล้วมีกิ๊กจริงจังเลยเกือบปีโดยที่เราไม่รู้ เราไปรู้เองจากหลักฐานรูปในซีดี อ้าว นี่ไม่ใช่เรา ก็เลยเปิดดู ก็โป๊ะ เราก็เสียใจจนมารอบนี้ที่เกิดขึ้นห่างจากรอบที่แล้ว 10 กว่าปี ไลน์มันก็เด้งมาตลอด เราก็สวมวิญญาณนักสืบทันที ความโกรธของเราพุ่งขึ้นมาแล้วก็หลุดวาจาเลยว่า ออกไปจากชีวิตฉันเดี๋ยวนี้”

มารู้จักตัวตนของ โกโก้ กกกร ไปพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 23 กันยายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo