Entertainment

สุดพีค ดาราตัวแม่ โดนผู้ชายทำของใส่ คาดอยากให้รัก เพื่อนซี้เห็นผิดปกติ อาการออกชัด

แหม่ม วิชุดา เผยเรื่องสุดพีค เคยโดนผู้ชายทำของใส่ คาดอยากให้รัก กิ๊ก มยุริญ เห็นผิดปกติ อาการออกชัด

จากจุดเริ่มต้นที่เข้าใจผิดคิดว่าเขาไม่ชอบเรา สำหรับคู่ของ 2 นางร้ายมากความสามารถ แหม่ม วิชุดา และ กิ๊ก มยุริญ ล่าสุด (20 ก.ย.) ทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจจุดเปลี่ยนความสนิทกว่า 19 ปี ในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 โดยมีช่วงหนึ่งที่พูดถึงประสบการณ์ของแหม่ม ที่เคยเปลี่ยนไปเพราะโดนของ ส่วนกิ๊ก ก็ได้เผยถึงแพลนบวชอีกครั้ง

15 แหม่ม วิชุดา คุยแซ่บ 2

เจอกันครั้งแรก พี่แหม่มคิดว่าพี่กิ๊กไม่ชอบเหรอ ?

แหม่ม : เอาจริง ๆ พี่ก็ฟังผ่าน ๆ แต่พี่ธงชอบมาแบบ แหม่ม แหม่มว่าไหม แต่เขาพูดน่ารักนะ แหม่ม แหม่มว่าไหม พี่ว่ากิ๊กเขาไม่ค่อยชอบแหม่ม พี่ว่าแปลก ๆ เขาไม่ค่อยคุยกับแหม่มเลยอะ หรือว่าแหม่มยังไงอะ แต่ว่าพูดเป็นตลก ฟังแล้วขำ อะไรอะพี่ธงจริงเหรอ เราก็คิดว่าเขาไม่ชอบเราจริง ๆ เพราะเราพูดมาก แล้วทำอะไรคนละขั้วกับเขามาก ๆ ตอนนั้นพี่กิ๊กคงไม่ได้ไม่ชอบหนูหรอก

กิ๊ก : ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่แหม่มเขามีความเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นคนมีออร่าอะไรบางอย่าง ซึ่งน่าเกรงใจ ไม่ใช่ไม่ดี ดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง พี่ก็เหมือนไม่สนิท พยายามเล็งก่อนว่าเขาชอบอะไร  แหม่มดูยังไม่ได้ชอบธรรมะตอนนั้น ชอบเลี้ยงสัตว์ พี่ก็ไม่ใช่สายเลี้ยงสัตว์ ไม่รู้จะคุยอะไร อยู่ในกองก็คุยกันปกติ แต่ไม่ได้สนิทนะ แล้วเพิ่งรู้มาไม่นานมานี้ว่ามีตัวเสี้ยมก็คือ พี่ธง

แหม่ม : แกไม่คิดอะไร หาเรื่องเฮฮา หาเรื่องขำ คงคิดมั้งถ้าฟังคำนี้มา พี่เป็นคนชอบเคลียร์ เราอาจจะเดินไปคุยกับพี่กิ๊กเอง แต่ตอนนั้นคืองง ไม่เชื่อพี่ธงก็เลยไม่ได้คุย

15 แหม่ม วิชุดา คุยแซ่บ 5

อยู่ด้วยกัน 19 ปี พี่กิ๊กได้ชวนพี่แหม่มไปปฏิบัติธรรมบ้างไหม ?

กิ๊ก : ชวน ทริปนั้นพี่เช่ารถตู้เลยนะ หลายคันมาก คันนึงไปรับ ชาคริต แย้มนาม อีกคันไปรับแหม่ม วิชุดา แล้วคุณพ่อ คุณแม่ไปอยู่ที่หัวหินไปหมดเลยทั้งแก๊ง สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น มันเป็นคอร์ส 7 วัน แหม่มอยู่กับพี่คืนนึง เสร็จแล้วบอกว่าพี่กิ๊ก ๆ แม่แหม่มอยู่ไม่ได้ พ่อก็ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวต้องกลับบ้าน พี่ก็พยายามต่อรอง ถ้าคุณแม่ไม่ไหวงั้นคุณแม่กลับคนเดียวไหม เดี๋ยวพี่เอารถตู้มารับให้คุณพ่อกับแหม่มอยู่ ไม่ได้ ๆ ต้องมีคนดูแลแม่ แหม่มก็ต้องกลับ

แหม่ม : คือไปเสี้ยมแม่ แม่ แม่ปวดหลังใช่ไหม ปล่อยไว้แบบนี้มันไม่ดีนะแม่ เดี๋ยวเข้าโรงพยาบาล แม่มึนหัวไหม แม่ไม่โอเค ดูแม่ป่วย ๆ แม่กลับบ้านเถอะ แม่ก็บอกว่ากลับก็ได้

ทำไมบิวต์แม่อย่างนั้น ?

แหม่ม : เป็นคนนั่งสมาธิแล้วหลับหัวโขก แล้วแหม่มรู้สึกมันไม่ใช่ทางจริง ๆ  อีกสักพักเราคงจะทำได้ แต่ตอนนี้มันคงยังไม่ถึงเวลา แล้วคิดในใจทำไมเข้าไปพี่กิ๊กไม่คุยกับเราเลย เขาไม่มองหน้าเราเลย มองพื้นอย่างเดียว เหมือนไม่พอใจอะไรเราสักอย่าง แต่จริง ๆ เขาทำสมาธิอยู่ เราก็คิดหลายอย่าง

4 แหม่ม วิชุดา และ กิ๊ก มยุริญ 2

อีกอย่างที่ไม่กล้าคุยกับพี่แหม่ม เพราะพี่กิ๊กรู้สึกว่าพี่แหม่มโดนของ ?

กิ๊ก : มีช่วงนึงเขาเป็นจริง ๆ เขาดูแบบเก็บตัว ดูหงุดหงิด เขามากองเขาไม่คุยกับใครเลย เขาดูขรึม ดูไม่มีความสุข มา ๆ เสร็จแล้วก็กลับ ดูแปลกไม่ใช่แหม่ม ซึ่งพี่ไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นแหม่มมีแฟนด้วย เราก็เลยคิดว่าเขาทะเลาะกับแฟนหรือเปล่า ก็ไม่กล้าไปถาม แต่ว่าหลังจากนั้นสักพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งแหม่มกลับมาเป็นปกติ เขามากระซิบกับพี่ว่า แหม่มโดนของ

จริงเหรอพี่แหม่ม ?

แหม่ม : ก็โดนของจริง ๆ มีคนทำของใส่ เราไม่อยากลงดีเทลเยอะเดี๋ยวมันไม่ดี เดี๋ยวไปกระทบกับคนอื่น

ผู้ชายเหรอ ?

แหม่ม : ใช่ค่ะ เขาอยากให้เรารักเขาไง

ถ้าโดนของอย่างนี้ เราถอนยังไง ?

แหม่ม : เรารู้ตัวว่าเราผิดปกติ สมัยก่อนมันจะมีสำนักใหญ่ ๆ เป็นที่แก้ของโดยเฉพาะเลย เราก็ไปทำที่นั่น ไปสวดทุกวัน บางคนหายเร็ว บางคนเป็นปี แต่พี่ไปสัก 2 อาทิตย์ แล้ววันพระพอดีพี่หลุด หาย

15 แหม่ม วิชุดา คุยแซ่บ 4

หลังจากถอนของออก เขาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ทั้ง ๆ ที่ทำงานกันมา 19 ปี แต่เพิ่งสนิทกันตอนไปทริปเกาหลี ไปมาปีไหน ?

แหม่ม : ปีนี้แหละ เพิ่งไปมา คือคนอื่นเขารวมตัวกันหลายทริปแล้ว แต่พี่กิ๊กถ้าเป็นอะไรที่ต่างประเทศนี่ยากมาก เพราะพี่กิ๊กไม่ว่างเลย หรือถ้าปาร์ตี้มีอบายมุขเขาจะไม่ไปเลย แต่ว่ารอบนี้พี่กิ๊กยอมไปกับเรา ไปถึงคือมันสนุก เรารู้เลยพวกเรารักกันมาก มันสนุก แล้วพี่กิ๊กเป็นคนตลก เขาเป็นคนอยู่ด้วยง่าย ต่อให้เขาธรรมะแค่ไหน เขาก็ไม่ยัดเยียด แต่เขาจะมีความสอดแทรกไปให้เรา เราเลยไม่ได้รู้สึกว่าอยู่กับคนเคร่งจนเหนื่อย แต่พอตกดึกหน่อยเขาก็เข้าห้องสวดมนต์

จะจัดทริปให้พี่กิ๊ก พี่กิ๊กจะไปไหน ?

กิ๊ก : จะลาไปศึกษาต่อต่างประเทศ

อย่าบอกว่าพี่กิ๊กจะลาไปบวช ?

กิ๊ก : ใช่ ๆ จะไปศึกษาที่พม่าสักนิดนึง

รอบนี้กี่วัน ?

กิ๊ก : แพลนไว้อยากไปสักปี แต่พี่ต้องบอกก่อนว่ารอบนี้ตั้งใจไว้นะ แต่ไม่รู้จะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะว่าต้องให้ทางพม่าอนุมัติ ให้เขาเป็นคนทำเรื่องให้พี่ แต่ตั้งใจว่าเต็มที่ 1 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo