Entertainment

หนิง ปณิตา ขอพูดบ้าง! หลัง จิน จรินทร์ เคลียร์ปมชีวิตคู่ ถามประโยคนี้..ใช้คำผิดไหม?

หนิง ปณิตา ขอพูดบ้าง! หลัง จิน จรินทร์ เคลียร์ปมชีวิตคู่ ลั่น ถ้ารู้สึกผิดจริง วอนทำทุกอย่างตามที่รับปากไว้ให้ได้

จากกรณี จิน จรินทร์ ออกมาเปิดใจประเด็นปัญหาชีวิตคู่กับ หนิง ปณิตา ในรายการยูทูบของ เป๊ก สัณณ์ชัย กับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ล่าสุด (21 ก.ย.) หนิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวแชร์ข่าวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก Ning Panita พร้อมระบุข้อความว่า

6 หนิง ปณิตา 4

ข่าวนี้จริง ๆ หนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์เอง

ขออนุญาตตอบตรงนี้เลยนะคะ และกราบขอโทษพี่ ๆ สื่อที่ไม่ได้รับสาย การสัมภาษณ์ทุกครั้ง ไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่า “เลิกกัน” หนิงจะใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ และที่สำคัญใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” (??!!! ใช่เหรอคะ ใช้คำผิดไหม)

ทั้งนี้ เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!?????? …….. !!!?????!!! และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

ที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลัง ๆ ทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว (ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด) ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน

ขอบคุณคุณจินนะคะที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคม และใครอีกหลาย ๆ คนแทนนะคะ แล้วถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริง ๆ ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริง ๆ ซักนิดนึงค่ะ เพราะนั่นคือ #สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก (Credit #โหนกระแส )”

6 หนิง ปณิตา 2

ทั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อม ธัญญ่า ธัญญาเรศ พา จิน จรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยในรายการคนละเป็ก EP.2 เปิดประเด็นเรื่องปัญหาชีวิตคู่ โดยจิน หรืออดีตสามีหนิง ปณิตา เล่าว่า 11 ปีที่แต่งงาน เราเห็นแก่ตัว ในการที่เราเลิกกับภรรยา แล้วเราไม่ควรมีคนอื่น รู้สึกผิดมาก ผิดกับหลายคน ตอนที่มันวูบไปมันไม่มีหรอก แต่ตอนมันผ่านไปแป๊บหนึ่งมันคิดได้หมด ทุกอย่างมันก็จบหมด ตอนนี้ก็กลับมาใช้ชีวิต ดูแลลูกให้ดีแล้วกัน

เราเชื่อว่าทุกคนทุกข์ ไม่ใช่แค่ฝั่งจิน ฝั่งหนิงเขาก็ทุกข์เหมือนกัน เขาทุกข์หนักกว่าจินแน่นอน มันเหมือนช่วงเวลาอะไรก็ไม่รู้ พอเรากลับมารู้สึกว่าจัดการชีวิตใหม่นะ สำคัญที่สุดคือต้องดูแลลูก พี่เป๊กก็ด่าจินกี่รอบก็ไม่รู้ เคยโดยพี่เป๊กเรียกมาตบสั่งสอน

ด้านเป๊ก บอกว่า ตบจริง อาจจะรุนแรง แต่เตือนสติให้น้องมันกลับมาคิดนิดหนึ่ง เราไม่อยากไปย้อนเหตุการณ์มากมาย ครั้งแรกเราพูดไปแล้วไม่ฟัง พี่กบ ทรงสิทธิ์พูดก็ไม่ฟัง รอบสามพี่ไม่พูดแล้ว นี่น้องเรา เราปล่อยให้น้องเราเป็นแบบนี้ไม่ถูกต้อง เรารักเขาเป็นน้อง เขาทำผิด เราก็ต้องสั่งสอน

6 หนิง ปณิตา 3
6 หนิง ปณิตา 1

ที่มา Ning Panita , โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo